หญิงผวา กระสุนปริศนา พุ่งทะลุกระจกบ้าน ต่อเนื่อง 4 วันติด วอนตร.เร่งจับ

Home » หญิงผวา กระสุนปริศนา พุ่งทะลุกระจกบ้าน ต่อเนื่อง 4 วันติด วอนตร.เร่งจับ



หญิงผวา กระสุนปริศนา พุ่งทะลุกระจกบ้าน 4 วันติด แจ้งความ วอนเจ้าหน้าที่เร่งจับ คาดมาจากคนยิงนกหลังบ้าน แล้วพุ่งมาถูกที่พัก

วันที่ 2 มิ.ย.2565 ทางหญิงสาว อายุ 44 ปี ร้องเรียนหลังบ้านของตนที่อยู่ในหมู่บ้านการเคหะแห่งชาตินนทบุรี อ.ปากเกร็ด ถูกกระสุนปริศนายิงใส่กระจกบ้านเป็นรูได้รับความเสียหายหลายครั้ง ทำให้ตอนนี้อยู่อย่างหวาดกลัว เพราะช่วงเย็นวันนี้ ก็มีกระสุนยิงใส่กระจกบ้านอีกนัด

โดยผุ้เสียหายเผยว่า กระจกบานเลื่อนชั้น 2 ของบ้าน ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าใส่เป็นรู โดยหลังบ้านนั้นเป็นป่ารกร้างท้ายซอยขจรเนติยุทธ 4 หรือซอยหลังอำเภอปากเกร็ดซึ่งสังเกตเห็นได้ว่าจะมีโต๊ะเก้าอี้ที่ไว้ใช้สำหรับนั่งเล่นหรือรวมตัวกัน โดยก่อนหน้านี้นี้ช่วงเย็น ก็มีเสียงปืนดังขึ้น เข้าใจว่าคนมายิงนก จนวันที่ 30 พ.ค. ก็ได้ยินเสียงปืนรัวหลายนัด จึงเอาคลิปมาถ่ายไว้ แต่ไม่เห็นตัวคน พอดูที่ห้องนอนชั้น 2 ก็พบกระจกมีรอยถูกยิง

จากนั้นเช้าวันที่ 31 พ.ค. จึงแจ้งตำรวจ พอช่วงเย็นก็ยังโดนยิงอยู่ จนเย็นวันนี้ ก็มีเสียงปืนดังขึ้นรัวๆ หลายครั้ง แล้วกระจกก็เป็นรูเหมือนเดิม ตำรวจคาดว่าบุคคลที่่ก่อเหตุน่าจะยิงนกในป่ารกร้างหลังบ้าน แต่พลาดกระสุนมาโดนบ้าน ซึ่งตนหวาดกลัวมาก เพราะอยู่กับลูกชายวัย 10 ขวบ แค่ 2 คน จึงวอนตำรวจเร่งไล่ล่าจับกุมด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ