ส้มทั้งนนท์! ทิม พิธา นำคาราวานก้าวไกล ขอบคุณ “นนทบุรี” แลนด์สไลด์

Home » ส้มทั้งนนท์! ทิม พิธา นำคาราวานก้าวไกล ขอบคุณ “นนทบุรี” แลนด์สไลด์
.jpg

ส้มทั้งนนท์! ทิม พิธา หัวหน้าพรรค นำคาราวานก้าวไกล ขอบคุณชาว “นนทบุรี” พื้นที่แลนด์สไลด์ เริ่มจากปากเกร็ด สิ้นสุดที่ตลาดนกฮูก

งานนี้รถติดก็ไม่หวั่น!!! 18 พฤษภาคม 2566 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมว่าที่ ส.ส. นนทบุรีทั้ง 8 คน ร่วมขบวนรถเพื่อขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุนลงคะแนนเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดนนทบุรี และ ส.ส บัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกล จนได้ความไว้วางใจมากที่สุด เวลา 16.00 – 19.00 น.เริ่มต้นที่ปากเกร็ด สิ้นสุดที่ตลาดนกฮูก

เส้นทางหัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด > แยกปากเกร็ด > ถนนติวานนท์ > ถนนพิบูลสงคราม > ท่าน้ำนนท์ > ถนนประชาราษฎร์ > ถนนติวานนท์ > ถนนรัตนาธิเบศร์ > ตลาดนกฮูก

พิธา นำทีมประชาธิปไตย “การแถลงจัดตั้งรัฐบาลของประชาชน”

การลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากชาวนนทบุรีเป็นอย่างมาก มีประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ไปรอขบวนคาราวานก้าวไกล ทั้งแต่ต้นทางคือบริเวณ โลตัส ปากเกร็ด ทั้งชาวบ้านโดยรอบ นักเรียน นักศึกษา รับของขวัญ และกล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคก้าวไกล

Screenshot 7

ขอบคุณทีมงานที่ลุยงานมาตลอด 2 ปี ที่มาวันนี้เป็นที่แรกเพราะพื้นที่ปริมณฑลอย่างนนทบุรี ยังมีปัญหาเรื่องระบบการเมือง คมนาคม มีปัญหาสิ่งแวดล้อม นนทบุรี เป็นจังหวัดข้าราชการ เป็นจังหวัดแห่งกระทรวง ต้องบริหารจัดการเรื่องปากท้องให้ดี ในขณะเดียวกันเรื่องคมนาคมก็สำคัญ

ดีใจที่ทุกท่านไม่ลืมกัน ก่อนเลือกตั้งลงพื้นที่ยังไง หลังเลือกตั้งก็ยังมาเหมือนเดิม เพื่อที่จะคอยสื่อสารกับพี่น้อง ที่เราสัญญาไว้เราทำไปถึงไหนแล้วบ้าง จะอัปเดตตลอด ตั้งใจให้ 1 ปีนี้ จะสอบถามพี่น้องทั่วประเทศว่าอยากเลือกตั้งผู้ว่าราชการทุกจังหวัดหรือไม่ เพื่อที่จะทำการกระจายอำนาจต่อไป

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ