'พนิดา' ส.ส.ก้าวไกล สมุทรปราการ วิ่งแก้บนรอบศาลากลาง สร้างประวัติการณ์ส้มทั้งจังหวัด

Home » 'พนิดา' ส.ส.ก้าวไกล สมุทรปราการ วิ่งแก้บนรอบศาลากลาง สร้างประวัติการณ์ส้มทั้งจังหวัด



‘พนิดา’ ส.ส.ก้าวไกล สมุทรปราการ วิ่งแก้บนรอบศาลากลาง สร้างประวัติการณ์ส้มทั้งจังหวัด เตรียมลุยงานสร้างสวัสดิการให้คนทุกกลุ่มทุกวัย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 พ.ค.2566 ที่ศาลากลาง จ.สมุทรปราการ น.ส.พนิดา มงคลสวัสดิ์ หรือ ผึ้ง ว่าที่ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 พรรคก้าวไกล พร้อมแฟนคลับด้อมส้มสมุทรปราการ จัดกิจกรรมวิ่งแก้บน รอบอาคารศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ภายหลังที่ผลคะแนนการเลือกตั้งออกมาชนะคู่แข่งอย่างถล่มทลาย โดยก่อนเริ่มวิ่ง น.ส.พนิดา เข้ามาทักทายกับ สื่อมวลชน แฟนคลับด้อมส้ม และชาวบ้านที่ต่างมาขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ก่อนเริ่มสตาร์ทออกตัวบริเวณหน้าเสาธง และวิ่งรอบอาคารศาลากลางจังหวัดทั้งหมด 10 รอบ รวมระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร

น.ส.พนิดา กล่าวว่า ในช่วงตนเองลงสนามศึกเลือตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ ได้เกิดปรากฏการ ด้อมส้มสมุทรปราการ ซึ่งเป็นหัวคะแนนธรรมชาติ ได้ออกรวมตัวกันมาขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองสมุทรปราการ ว่าถ้าพรรคก้าวไกลชนะ กลุ่มด้อมส้มสมุทรปราการ จะรวมตัวกันวิ่งแก้บนรอบศาลากลางจังหวัด 10 รอบ

จากนั้นหลังที่พรรคก้าวไกล ได้รับความไว้วางใจของพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่ต่างเทคะแนนเสียงให้กับพรรค จนสามารถคว้าที่นั่ง ส.ส.สมุทรปราการได้ยกจังหวัด ทั้ง 8 เขต เป็นประวัติศาสตร์ กลุ่มด้อมส้มสมุทรปราการ จึงเชิญตนมาร่วมกิจกรรมกับน้องๆ ตามความประสงค์ที่ได้ตั้งใจ ซึ่งบรรยากาศวันนี้ถึงแดดจะร้อนไปบ้างแต่ก็สนุกดี

น.ส.พนิดา กล่าวอีกว่า หลังจากนี้สิ่งที่อยากทำอันดับแรก ก่อนจะไปสร้างสรรสิ่งใหม่ๆ คือเรื่องเสริมสร้างสวัสดิการให้กับบุคคลทุกกลุ่มทุกวัย ที่ตนเองอยากทำให้สำเร็จ ส่วนในพื้นที่เอง มีอีกหลายๆโครงการที่เรายังไม่ได้เข้าไปตรวจสอบการ อย่างเช่นการใช้งบประมาณของแผ่นดินที่ ที่ประโยชน์นั้นควรจะตกเป็นของพี่น้องชาวสมุทรปราการ หรืองบประมาณที่ใช้ไปแล้วไม่ได้เกิดประโยชน์ ตรงนี้ ก็จำเป็นที่จะไปตรวจสอบ และผลักดันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จากสิ่งที่มีอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ