ส่อแววดราม่า! อัจฉริยะ แตกหัก บังแจ็ค ลั่นไอ้นี่ก็โม้ไปเรื่อยไม่มีหลักฐาน

Home » ส่อแววดราม่า! อัจฉริยะ แตกหัก บังแจ็ค ลั่นไอ้นี่ก็โม้ไปเรื่อยไม่มีหลักฐาน
อัจฉริยะ แตกหัก บังแจ็ค

กลายเป็นประเด็นส่อแววดราม่าร้อน อัจฉริยะ แตกหัก บังแจ็ค ลั่นไอ้นี่โม้ไปเรื่อย ยืนยันจะไม่ใช้หลักฐานจากบังแจ็คหลักฐานในมือถือแม่แตงโมยังดีกว่าอีก

หากใครที่มีการติดตามข่าวสารหรือคดีแตงโมมาตลอดคงจะพอทราบกันดีว่า หลังจากที่แม่แตงโม นิดา หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้มีการส่งมือถือของแตงโม ให้บังแจ็คที่อยู่สหรัฐอเมริกา จนเป็นเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนทีมทนายใหม่ ซึ่งทนายเดชาได้ประกาศถอนตัวเนื่องจากรับไม่ได้กับกรณีนี้

โดยในเวลาต่อมาทีมทนายความชุดใหม่ได้มี ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะ เข้ามาดูแลเป็นที่ปรึกษาดูแลคดีแตงโมต่อ โดยมีบังแจ็คอยู่ในทีมจากการไว้ใจของส.ส.เต้อีกด้วย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่แม่ส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็คก็ไม่มีการโพสต์คลิปและรูปภาพบางส่วนผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก และยังมีการส่งภาพส่วนตัวซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมให้กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมจนกลายเป็นประเด็ดถกเถียงอยู่ในตอนนี้

ซึ่งเมื่อวันที่ (06 มิ.ย. 65) เพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้ทำการไลฟ์โดยบังแจ็ค กล่าวว่า หลักฐานชิ้นไหนที่เกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ตนจะส่งให้กับแม่ของแตงโม และ ส.ส.เต้ เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ส่วนอัจฉริยะ ตนไม่ใส่ใจ ไม่คุยด้วย ไม่ให้ราคา พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้แม่แตงโมจะแจ้งความเขาอยู่แล้ว แต่ตนเป็นคนพาอัจฉริยะเข้ามาจนแม่ยอมรับ ซึ่งถ้าอีกฝ่ายยังไม่หยุดพูดจาไม่ดีถึงตนก็จะเห็นดีกันแน่

ทั้งนี้ วันที่ (07 มิ.ย. 65) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ ได้เดินทางมาพบ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หลังจากเข้าพบเจ้าหน้าที่สืบสวนเป็นที่เรียบร้อยก็ได้มีการออกมาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์

ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ นายอัจฉริยะ ได้มีการพูดถึงบังแจ็คและหลักฐานที่อยู่กับบังแจ็คว่า ยังไม่มีใครได้หลักฐานจากบังแจ็ค ไอ้นี่มันโม้ไปเรื่อยจริงๆแล้วคือไม่มีพร้อมยืนยันว่าจะไม่ใช้หลักฐานจากบังแจ็คเนื่องสิ่งที่ตนมีดีกว่าและมากกว่าเยอะ ซึ่งตอนนี้ตนกำลังตามเรื่องสำคัญอยู่คือ นาฬิกา และ สร้อย ของแตงโมหายไปในวันเกิดเหตุ ในส่วนประเด็นที่บังแจ็คออกมาเคลื่อนไหวในรูปแบบนี้ นายอัจฉริยะกล่าวว่า เป็นของการตลาดบังแจ็ค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ