ส่อง! โครงการวิลล่าหรู "จ๊ะ นงผณี" ใกล้เสร็จแล้ว หรูหราอลังการ ทุกซอกทุกมุม

Home » ส่อง! โครงการวิลล่าหรู "จ๊ะ นงผณี" ใกล้เสร็จแล้ว หรูหราอลังการ ทุกซอกทุกมุม

นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ จาก จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ศิลปินลูกทุ่งซุปตาร์ เจ้าของตำนาน #คันหู ที่ใหญ่เบิ้มชวนให้จับตามองจริงๆ สำหรับการสร้างพูลวิลล่าหรู ณ เมืองพัทยา

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาสดี๊ดี ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @jaja_nongpanee ปล่อยภาพถ่ายอัปเดตความคืบหน้าของโครงการดังกล่าว ให้แฟนคลับได้เข้ามาส่องงานดีไซน์กันแบบเน้นๆ ไม่มีกั๊ก ทั้งภายนอก และภายใน

พร้อมกับบอกเล่าความรู้สึกภูมิใจผ่านแคปชั่น “เราไม่จำเป็นต้องเดินเร็วเท่าคนอื่น เดินเท่าที่เราไหว แต่มั่นคง ถูกต้อง และปลอดภัย ถึงมันจะช้าหน่อย แต่มันก็ถึงเส้นชัยได้เหมือนกัน พูลวิลล่า ที่พัทยา ของจ๊ะ ตอนนี้ 75% ล่ะ ใกล้เสร็จแล้ว สร้างโดย บริษัทสร้างบ้านของจ๊ะเอง จ๊ะสร้างบ้าน”

ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงแต่งานนี้ จ๊ะ นงผณี จะทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ และเม็ดเงิน เพื่อเนรมิตรความหรูหราจัดเต็ม! จนแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องอุทานร้องว้าวให้กับความอลังการที่ปรากฎให้เห็นตรงหน้าเท่านั้น

แต่ทุกคนยังได้เอ่ยปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ขนาดความคืบหน้าแค่ 75 เปอร์เซ็น ยังออกมาสวยปังเวอร์วังขนาดนี้ เชื่อว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์เต็ม 100 เมื่อไหร่ ต้องเป็นอีกพื้นที่สำหรับการพักผ่อนที่ดีต่อใจเกินร้อยแน่นอน

จ๊ะ นงผณี มหาดไทยจ๊ะ-นงผณี มหาดไทย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ