ส่องวาร์ป เตย กัญญาพัชร์ เจ้าของร้านแซ่บแตกซิก คนนี้ไง แม่ค้าแซ่บในโหนกระแส

Home » ส่องวาร์ป เตย กัญญาพัชร์ เจ้าของร้านแซ่บแตกซิก คนนี้ไง แม่ค้าแซ่บในโหนกระแส

ผู้ชมที่ได้ดูรายการโหนกระแสวันนี้ คงจะได้เห็นการปะทะคารมสุดเดือดระหว่างเจ้าของร้านส้มตำ กับเจ้าของที่ดิน ผมค้างค่าเช่า ตัดน้ำตัดไป แต่ที่คนสนใจไม่แพ้การปะทะคารม คือแม่ค้าสาวแซ่บเจ้าของร้านส้มตำที่ชื่อ “เตย” เจ้าของร้าน “แซ่บแตกซิก” คนดังในโซเชียล วันนี้ Sanook News ขอพาไปทำความรู้จักกับเธอกัน

น.ส.กัญญาพัชร์ ขจรวงศ์วาณิช หรือ คุณใบเตย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแซ่บแตกซิก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านดังย่านดอนเมือง ก่อนหน้าจะมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว เธอเป็นอดีตแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่ผันตัวเองมาขายก๋วยเตี๋ยวและมักปรากฎตามหน้าสื่อ ทั้งในฐานะแม่ค้าแซ่บ และแม่ค้าผู้ทวงความยุติธรรม เคยพาลูกจ้างบุกไปสู้กับกลุ่มอิทธิพลขู่กรรโชกทรัพย์มาแล้ว

ใบเตยเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ อายุน้อยร้อยล้าน ว่า เธอเป็นคนชอบแต่งตัวมาก ชอบให้ตัวเองดูสวย เซ็กซี่ เสริมความมั่นใจ แต่หลายคนกลับมักดูถูกว่า เธอใช้เรือนร่างมาเรียกลูกค้า ไม่นานก็คงเจ๊ง ทั้งที่ยังไม่เคยลองทานก๋วยเตี๋ยว ที่เจ้าตัวทุ่มเทใช้เวลาพัฒนาสูตรมานาน มั่นใจว่าอร่อยเด็ดจริงๆ

นอกจากร้านก๋วยเตี๋ยว ใบเตยยังทำธุรกิจอยู่อีกหลายธุรกิจ และปัจจุบันมีคนติดตามเธอใน TikTok และโซเชียลอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ