ส่งตัว ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ถึงโรงพยาบาลตำรวจอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

Home » ส่งตัว ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ถึงโรงพยาบาลตำรวจอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที
ส่งตัวดาบตำรวจ

ถึงอย่างปลอดภัย! ขบวนรถเคลื่อนย้าย ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ตำรวจทางหลวง จากลพบุรี สู่โรงพยาบาลตำรวจ ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

จากกรณีที่ “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” ตำรวจทางหลวง เกิดอุบัติเหตุ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านจราจรช่วงสงกรานต์ ที่ลพบุรี อาการสาหัส เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยอาการเบื้องต้น เมื่อคืนนี้ เจ้าตัวยังไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อาการทางสมองเริ่มคงที่ หลังแพทย์ทำการผ่าตัด เพื่อลดภาวะสมองบวม สัญญาณชีพอยู่ใน ระดับปกติ แพทย์ประเมินว่า สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจได้

ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ ภายในห้องไอซียูศัลยกรรมประสาทและสมอง โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ใน อ.เมืองลพบุรี และได้พูดคุยให้กำลังใจครอบครัวของ ด.ต.ปิยนันท์ ระบุว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่าย และอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัว

  • ขอทาง! รถฉุกเฉินเคลื่อนย้าย ‘ดต.ปิยนันท์’ ไป รพ.ตำรวจ อาการสาหัส
รถชนตำรวจทางหลวง (4)-min

คืบหน้าขบวนรถพยาบาล

ความคืบหน้าในวันนี้ (18 เมษายน 2567) ทางเพจ The Rescue ได้มีการโพสต์ข้อความ ขอสนับสนุนในเส้นทาง เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยในช่วงเช้าวันนี้เวลา 10.00 น. โรงพยาบาลตำรวจจะนำรถพยาบาลมารับตัว ดต.ปิยนันท์ เพื่อไปรักษาต่อ

โดยมีขบวนรถ 4 คัน เดินทางจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช มุ่งหน้าถนนเอเชีย ถนนพหลโยธิน และทางด่วนดอนเมือง ไปลงที่โรงพยาบาลตำรวจ คาดว่า ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง จึงขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนนช่วยหลบทางให้รถพยาบาลตลอดเส้นทาง เพื่อให้เดินทางถึงเป้าหมายได้โดยเร็ว

ล่าสุดเวลาประมาณ 11.20 น. ขบวนรถพยาบาล และรถตำรวจ ที่มารับตัว “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” ตำรวจทางหลวง ก็เดินทางถึงโรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ในการเดินทาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ