สไปรท์ spd แจงแล้ว! หลังออกทริป เอี่ยว ลัมโบกินีชนกระบะ

Home » สไปรท์ spd แจงแล้ว! หลังออกทริป เอี่ยว ลัมโบกินีชนกระบะ
หน้าปกใหม่-สไปร์ท-ชี้แจง1

สไปรท์ spd แจงแล้ว! หลังออกทริปรถหรู เอี่ยว ลัมโบกินีชนกระบะ กลางสามแยก ลั่นไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่ใช่ทีมงาม

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 มีรายงานอุบัติเหตุ ลัมโบกินี่ เลี้ยวตัดหน้า กระบะทางตรง บริเวณทางกลับแยกทางเข้าสนามบิน ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ทำให้กระบะทางตรง ชนเข้ากลางตัวรถแลมโบกินีเต็มกำลัง

  • เปิดแชทเจ้าของกระบะ ชน ลัมโบกินี ไม่มีคลิปคงแย่ สุดท้ายได้สิ่งนี้ตอบแทน
  • คลิปล่าสุด ลัมโบกินี่ เลี้ยวตัดหน้า กระบะทางตรง “ช่วยหน่อยใครผิดใครถูก”
  • เปิดราคา ลัมโบร์กินี่ ของ สไปร์ท SPD คันเดียวในประเทศไทย! พร้อมชื่อ เก๋ไก๋ บนตัวรถ
-ชี้แจง
ภาพจาก สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก

แต่ปรากฎว่าหลังเกิดเห็น มีประชาชนถ่ายคลิปไว้ได้พอดี ทำให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยในคลิปทั้ง 2 มุม จะเผยให้เห็นว่ามีรถลัมโบกินี่ (Lamborghini) หลายคันต่อคิวกันเผื่อที่จะยูเทิร์น แต่จู่ ๆ ก็มีรถลัมโบกีนีสีแดงเลี้ยวออกมาจากเลนที่สองของถนน เพื่อที่จะข้ามเลนไปอีกฝั่ง แต่ปรากฎว่ามีกระบะที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว พุ่งชนรถหรูเสียงดังสนั่นหวั่นไหว

ทั้งนี้จากคลิปเหตุการณ์ ก็มีคลิปอีกมุม ที่เผยให้เห็น สไปรท์ Spd และทีมงาน อยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย ทำให้มีคนเข้ามาสงสัยว่า สไปรท์ Spd คือคนขับรถคันดังกล่าวหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เจ้าตัวก็ได้ซื้อรถหรูอย่าง ลัมโบกีนี มาขับเช่นกัน

-ชี้แจงแลมโบ
ภาพจาก Chicroom186

ล่าสุดวานนี้ (25 พ.ย. 65) สไปร์ท spd ก็ได้ออกมาชี้แจงในระหว่างที่กำลังไลฟ์สด โดยระบุว่า ตนเดินทางไปทริปลัมโบกินีของบริษัทหนึ่ง ที่จำหน่ายลัมโบฯ และในทริปมีคนเดินทางประมาณ 40-50 คัน ไม่ได้มีตนคนเดียว และในทริปตนก็ไม่ได้รู้จักกับทุกคน แต่มีคนไปแสดงความเห็นว่าเป็นรถคนดังกล่าวเป็นรถของเพื่อนตน ความจริงคือตนแค่เข้าไปดูเหตุการณ์ว่ามีใครบาดเจ็บหรือไม่ ส่วนคนขับไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลย

อย่างไรก็ตาม คนขับรถลัมโบฯ คันดังกล่าวไม่ใช่ทีมงานของ spd แต่เป็นลูกค้าเหมือนกับตน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องเข้าใจผิดของคนขับลัมโบกินีสีแดง ที่คิดว่ามีการปิดถนนให้ และคิดว่าสามารถตีคู่ได้ จึงออกรถไปอีกเลนหนึ่งจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

สไปร์ท-ชี้แจงแลมโบ-2
ภาพจาก Chicroom186
สไปร์ท-ชี้แจงแลมโบ-3
ภาพจาก Chicroom186

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ