สู้ชีวิตจัด! วินาที มวลมหาชน ถล่มเมเจอร์รัชโยธิน ชิงกดบัตรคอนฯ จัสติน บีเบอร์

Home » สู้ชีวิตจัด! วินาที มวลมหาชน ถล่มเมเจอร์รัชโยธิน ชิงกดบัตรคอนฯ จัสติน บีเบอร์

เปิดวินาที มวลมหาชน แฟนคลับ จัสติน บีเบอร์-Justin Bieber วิ่งถล่มเมเจอร์รัชโยธิน หวังต่อแถวซื้อบัตรคอนเสิร์ตเป็นคิวแรก หลังห้างเปิดทำการ

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับเหล่าแฟนคลับของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังระดับโลก ที่กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงเทพมหานครในวันที่ 6 พ.ย. 65 นี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน

ภาพจาก : Thai Ticket Major

ล่าสุดเช้าวันนี้ (29 เม.ย. 65) เป็นวันเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ซึ่งเปิดให้เข้าไปจองคิวผ่านระบบออนไลน์เวลา 09.00 น. และเริ่มซื้อบัตรเวลา 10.00 น. พร้อมกันทั้งออนไลน์และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา

ซึ่งต้องบอกเลยว่า คอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ ที่กำลังจะจัดขึ้นปลายปีนี้ ได้รับความสนใจจากแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก และก็ยังมีดราม่าเกิดขึ้นมามากไปพร้อมๆ กัน

ภาพจาก : AEG Presents Asia

ล่าสุดผู้ใช้ TikTok ใช้ชื่อว่า usher1889 ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวสามารถบันทึกมาได้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ห้างเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อเวลา 10.30 น. กับภาพของมวลมหาชน เหล่าแฟนคลับของ จัสติน บีเบอร์ แห่แย่งกันวิ่งขึ้นบันไดเลื่อน เพื่อให้ไปถึงหน้าเคาน์เตอร์ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อจะได้คิวกดบัตรคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ได้เป็นคิวแรกๆ

เหตุการณ์นี้ต้องบอกเลยว่า ทำเอาห้างเมเจอร์รัชโยธิน รวมถึงห้างอื่นๆ ที่มีเคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ทเมเจอร์แทบแตกกันเลยทีเดียวกับเช้าวันนี้

ชมคลิป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • อ่านออกมียิ้ม! แฟนไทยกระหน่ำแซว จัสติน บีเบอร์ เรียกหลวงพี่เกลื่อน TikTok
  • คอนเฟิร์ม! จัสติน บีเบอร์ จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยแน่นอน
  • มาร์กี้ ซื้อตั๋ว VIP ดูคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ ล่วงหน้า 10 เดือน ดันเจอเรื่องพีคที่คาดไม่ถึง!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ