อัศวินย้ำ ทำได้จริง ไม่ขายฝัน เอาใจใคร รับอยากเห็นกรุงเทพ ดีกว่าเดิม

Home » อัศวินย้ำ ทำได้จริง ไม่ขายฝัน เอาใจใคร รับอยากเห็นกรุงเทพ ดีกว่าเดิม



อัศวินเผยไม่ขายฝัน ทำได้จริง เอาใจคนกรุงเทพ อยากให้เมืองดีกว่าที่เป็นอยู่ ต้องทำให้สมบูรณ์ เหตุประชาชนเดือดร้อน ทุกข์ยากในพื้นที่

วันที่ 29 เม.ย.2565 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ย่านราษฎร์บูรณะ โดยย้ำว่า สิ่งที่อยากทำเพื่อชาวกรุงเทพให้สำเร็จ ด้วยนโยบายที่เขียนขึ้นมาจากประสบการณ์ทำงานจริง 5 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นนโยบายที่ทำได้จริง ไม่ขายฝันเพื่อเอาใจคนกรุงเทพ แต่เป็นสิ่งที่ตั้งใจอยากจะทำจริง ทำได้ ทำต่อ เพื่ออยากเห็นกรุงเทพดี มากกว่าที่เป็นอยู่

สิ่งที่ตนทำไปทั้งหมด เพื่อความสะดวกสบายของประชาชน เราจะไปทำต่อในสิ่งที่ยังค้างคาอยู่ สิ่งที่ทำไม่จบก็จะไปทำให้สมบูรณ์ สิ่งที่จะทำหรือแก้ไข ล้วนเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เป็นความทุกข์ของประชาชนในพื้นที่

โดยวันเลือกตั้งอยากให้เลือก ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เข้าไปด้วย เพื่อช่วยกันบริหารงานกรุงเทพ ผู้ว่าฯ คนเดียวไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ ถ้าเลือกส.ก.ด้วย จะได้ประสานงานกัน เพราะกรุงเทพ มีตั้ง 50 เขต ก็ต้องให้ส.ก.ช่วยกันดูแล ถ้าชาวบ้านเดือดร้อน ก็สามารถช่วยกันได้อย่างทันท่วงที

ปัญหาในพื้นที่ซึ่งมีท่อระบายน้ำขนาดเล็ก ทำให้การระบายน้ำช้า ที่ผ่านมาได้ช่วยแก้ไขไปบ้างแล้ว ส่วนที่ยังทำไม่เสร็จ ตอนนี้ค่อยๆ ช่วยกันไป เป็นปัญหาบางพื้นที่ แต่จะแก้ไขให้ดีกว่าเดิม และทำไปเรื่อยๆ จะพยายามทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะรู้ว่าประชาชนเดือดร้อน

อยากบอกชาวราษฎร์บูรณะว่า ช่วงที่มีปัญหา 4-5 เดือนที่แล้ว ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ตอนที่มีปัญหาโควิด-19 หนักๆ มีการเอารถมาฉีดวัคซีนให้ประชาชนถึงที่ คนก็จะได้มารับวัคซีน ไม่ต้องเดินทางไปไกล

ส่วนเรื่องผลโพลนั้น ตนก็พอใจ เพราะเปิดตัวทีหลังคนอื่น ดูจากโพลครั้งล่าสุดก็เป็นที่น่าพอใจ เพราะได้ประมาณ 5 % สุดท้ายล่าสุดได้ 14% ก็ดีใจที่ผลโพลเพิ่มมากขึ้น กลยุทธก็ไม่ต้องปรับอะไร ก็พยายามเดินทำความเข้าใจกับประชาชน อะไรที่เป็นเรื่องจริง ก็ทำจริง ไม่ต้องโกหกพกลม ประชาชนรู้ว่าตนทำอะไรได้ให้เขาบ้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ