สุดเศร้า! ไฟไหม้ตึกแถว วอดยับทั้งหลัง เครื่องใช้เสียหายหมด สูญทรัพย์หลายแสน

Home » สุดเศร้า! ไฟไหม้ตึกแถว วอดยับทั้งหลัง เครื่องใช้เสียหายหมด สูญทรัพย์หลายแสน



เชียงใหม่ สุดเศร้า! ไฟไหม้ตึกแถว วอดยับทั้งหลัง เครื่องใช้เสียหายหมด เจ้าของไม่อยู่ไปตัดผม มูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท เบื้องต้นสันนิษฐานไฟฟ้าลัดวงจร

24 พ.ย. 65 – ช่วงกลางดึกหลังเที่ยงคืน ร.ต.อ.ชยพล ทาอุปรงค์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ตึกแถว เลขที่ 164/2 “บ้านป่าเหว” หมู่ที่ 2 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยทางเทศบาลสันกำแพง นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลสันกำแพง พร้อมผู้บริหาร อำนวยความสะดวก พร้อมนำรถดับเพลิง ช่วยเหลือ พร้อมขอกำลังรถดับเพลิงสนับสนุน จากเทศบาลแม่ปูคา อบต.สันกำแพง อบต.ร้องวัวแดง จำนวนหลายคัน เร่งช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงในครั้งนี้

นอกจากนี้ยัง ปลัดความมั่นคงอำเภอสันกำแพ ประธานชมรม กำนัน ผู้ใหญ่ เจ้าของพื้นที่ พร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมให้การช่วยเหลือ ในการดับไฟไหม้ตึกแถว ซึ่งมี 4 คูหา 4 ห้อง

โดยต้นเพลิงเริ่มจาก ตึกแถวห้องที่ 2 ซึ่งมี 3 ชั้น เป็นตึกแถวของ นายสมเจต ธนะวัง อายุ 64 ปี อาศัยอยู่เดียว ขณะเกิดเหตุไฟไหม้ได้ออกไปธุระตัดผมแถว “บ้านบ่อสร้าง” ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ภายหลังทราบว่า ไฟได้ไหม้ตึกแถวของตัวเองวอดเสียหายหมด

ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้น คาดหลายแสนบาทขึ้นไป โดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้เสียหายหมด สาเหตุเบื้องต้นคงเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เจ้าหน้าที่จะได้แจ้งให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุ และประเมินค่าเสียที่แท้จริงต่อไป สำหรับเหตุไฟไหม้ในครั้งนี่ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือชีวิตแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ