สุดเศร้า แห่อาลัย พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์ชนรถบรรทุกจอดนอนริมถนนเสียชีวิต

Home » สุดเศร้า แห่อาลัย พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์ชนรถบรรทุกจอดนอนริมถนนเสียชีวิต



แห่อาลัย พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดนอนริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 เสียชีวิต สุดเศร้า “ขอให้นุ๊ก ไปสู่ภพภูมิที่ดี”

จากกรณีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 650F ทะเบียน 1กต2667 นครราชสีมา ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 หน้าห้างบิ๊กซี 3 แยกปัก ขาออกจากตัวเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใกล้กันพบร่างคนขับเสียชีวิต เป็นผู้หญิง อายุ 25-30 ปี แขนและขาหักผิดรูป ใบหน้าถูกกระแทกจนเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต และพบบัตรพนักงานระบุชื่อ “นุ๊กนิ๊ค” อ่านข่าว : สลด พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์พุ่งชนท้าย รถบรรทุกพ่วงจอดนอนริมถนน ดับคาที่

แห่อาลัย พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดนอนริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 เสียชีวิต

แห่อาลัย พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดนอนริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 เสียชีวิต

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ย.2565 หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ที่รู้จักและติดตามผลงานของ “นุ๊กนิ๊ค” ได้เข้าไปโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปเป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊กของผู้ตาย โดยระบุข้อความ เช่น “หลับให้สบายนะคะนุ๊ก หนูเป็นคนน่ารักมาก ๆ คนนึง ทุกคนจะไม่ลืมหนูนะ, ขอให้นุ๊ก ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้าที่น่ารักนะคะ น้องสาวที่น่ารักของทุก ๆ คน, ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ, ฯลฯ”

ทั้งนี้ พบว่าโปรไฟล์ของผู้เสียชีวิตเป็นนักขับรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่มักจะมีภาพการขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ประลองความเร็วอยู่ที่สนามแข่งหลายแห่ง และยังเป็นพริตตี้ประจำงานมอเตอร์โชว์ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ