สุดเกิน! พิธา บุกตึก YG กระทบไหล่ผู้บริหาร ชมนิทรรศการ BLACKPINK

Home » สุดเกิน! พิธา บุกตึก YG กระทบไหล่ผู้บริหาร ชมนิทรรศการ BLACKPINK
พิธาไป-YG-min

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ บุกตึกดำ ค่ายเพลง YG Entertainment พร้อมกระทบไหล่ผู้บริหาร ชมนิทรรศการ BLACKPINK – Babymonster

เรียกว่าไปสุดจริงๆสำหรับนักการเมืองหนุ่มไฟแรงอย่าง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกลที่ในก่อนหน้านี้ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า จะไปเดินทางทั่วโลก ซึ่งหลังจากวันนั้น พิธา ก็เดินทางไปทั่วโลกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปร่วมงานสังคม หรือพบปะคนไทยในต่างแดน โดยล่าสุดนั้น พิธา ก็ได้เดินทางไปยัง เมืองฮวาซอง จังหวัดคยองกีโด ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพบปะแรงงานไทยในเกาหลี

ซึ่งการพูดคุยพบปะกับแรงงานไทย ของนายพิธานั้น เพื่อแลกเปลี่ยนและรับฟังปัญหาของแรงงานไทย สวัสดิการการทำงาน ไปจนถึงการใช้ชีวิตในเกาหลีใต้ พร้อมกันนี้ นายพิธา ได้ขอบคุณชาวไทยในเกาหลีที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกราชอาณาจักร ในการเลือกตั้งทั่วไป 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

  • เปิดคลิป ‘พิธา’ เยี่ยมแรงงานไทยในเกาหลีใต้ รับฟังปัญหาด้านสวัสดิกา
  • คดีถือหุ้นไอทีวี – แก้ม.112 ของ พิธา ไม่จบ ศาลรัฐธรรมนูญ นัดไต่สวนต่อ
  • เพจดัง แหกต่อ! ฝากถาม ด้อมส้ม อย่าเมากาว ปม พิธา เรียนต่อ ตปท.

พิธาไปตึก YG

ล่าสุด กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ พิธา นั้นได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรม pita.ig โดยเป็นภาพที่ พิธา กระทบไหล่ผู้บริหารค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลีอย่าง YG Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกอย่าง BLACKPINK ที่มีสมาชิกคนไทยคือ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK และล่าสุดก็มีวงน้องใหม่อย่าง Babymonster ที่มีสมาชิกคนไทยถึง 2 คนด้วยกัน ได้แก่ น้องแพร ภริตา และ น้องชิกิต้า นั้นเอง โดย พิธา นั้นได้ระบุข้อความว่า

มาเรียนรู้กับประธานของ YG Entertainment ในวันที่มีข่าวดี 🙂 ได้แวะดู facility ที่มึ talent ไทย จาก Blackpink กับ Babymonster ถึง 3 คน ดีใจแทนครับ

ซึ่งข่าวดีที่ พิธา เอ่ยถึงก็คือในวันนี้ (6 ธันวาคม 2566) ได้มีรายงานว่า YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “หลังจากการหารืออย่างรอบคอบกับ BLACKPINK เราได้ลงนามในสัญญาพิเศษสำหรับกิจกรรมวงโดยอาศัยความไว้วางใจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น BLACKPINK จึงวางแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่สมกับสถานะระดับโลกของพวกเธอ เช่น การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก YG และการจัดเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่”

พิธา-YG-2-min
พิธา-YG-3-min



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ