สุดสลด! รถชนสนั่น 3 คัน ไฟลุกท่วม 2 เด็กชาย-หญิงถูกคลอกคารถ เจ็บอีก 8

Home » สุดสลด! รถชนสนั่น 3 คัน ไฟลุกท่วม 2 เด็กชาย-หญิงถูกคลอกคารถ เจ็บอีก 8



สุดสลด! รถชนสนั่น 3 คัน ไฟลุกท่วม 2 เด็กชาย-หญิงถูกคลอกคารถ เจ็บอีก 8 ลุงเผยเป็นพี่น้อง อายุ 16 กับ 10 ขวบ แม่ขับพาไปเยี่ยมญาติที่ อ.ละงู

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 19 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนสาย 4137 แขวงทางหลวงสตูล (ทุ่งตำเสาไปสวนเทศ ) กม.ที่ 11 เลยปากทางซอย 10 ต.ควนกาหลง จ.สตูล เกิดเหตุรถชนประสานงา 3 คันรวด เป็นเหตุให้เด็กสองคน วัย 16 ปี และ 10 ปี ถูกไฟคอกเสียชีวิตภายในรถ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหาย 2 คัน ฆนึ่งในนั้นมีเด็กชายและหญิงถูกไฟคลอกเสียชีวิตในรถ ส่วนอีก 1 คันตกลงไปข้างทางที่เป็นเนินสูงชัน โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพ กู้ภัยร่มไทร จ.สตูล หลังได้รับแจ้งก็เร่งเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.ควนกาหลง จำนวน 8 คน ขณะที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เร่งเข้าเก็บวัตถุพยาน

ขณะที่ลุงของเด็กที่เสียชีวิต หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวว่า เด็กทั้งสองที่อยู่ในรถ เป็นชายอายุ 16 ปี และผู้หญิงอายุ 10 ขวบ เดินทางมากับแม่ เพื่อมาเยี่ยมญาติในอำเภอละงู ซึ่งยอมรับว่าตกใจมากกับการสูญเสียในครั้งนี้ และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับพื้นที่ดังกล่าวนอกจากจะมืดไม่มีแสงสว่างเพียงพอแล้วเชื่อว่า รถน่าจะเสียหลักและมีการใช้ความเร็ว ในการใช้เส้นทางเนื่องจากเป็นทางยามค่ำคืน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ