สุดช็อก หนุ่มน้อยใจแฟน โดดแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนว่ายข้ามไปขึ้นอีกฝั่ง

Home » สุดช็อก หนุ่มน้อยใจแฟน โดดแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนว่ายข้ามไปขึ้นอีกฝั่ง



หนุ่มวัย 36 ปี น้อยใจแฟน จู่ ๆ ตะโกนลั่นให้มารับศพ ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ว่ายข้ามฟาก 100 เมตร ไปนั่งอยู่ริมตลิ่ง กู้ภัยตามไปจับส่งรพ.

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณชุมชนบ้านรอ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบชายรายหนึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวช อายุ 36 ปี นั่งอยู่ในน้ำริมตลิ่ง ใกล้การประปาส่วนภูมิภาคจ.อ่างทอง ชุมชนวัดต้นสน ต.ตลาดหลวง มีอาการเหนื่อยหอบ หายใจไม่สะดวก แต่รู้สึกตัวดี หลังจากว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามากว่า 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งรพ.อ่างทอง

นายศักดิธัช วังสหว้าย เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบทำการช่วยเหลือ พบว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่เคยไปรับมาแล้ว คาดว่าคงขาดยาและมีปัญหาทะเลาะกับแฟน เบื้องต้นแฟนบอกว่า ชอบกินกาแฟจึงเรียกให้กินกาแฟ แต่จู่ ๆ ก็วิ่งโดดลงน้ำ แล้วตะโกนบอกแฟนสาวให้มารับตอนเป็นศพ แล้วว่ายน้ำข้ามฝั่งเจ้าพระยาไป

ด้านนายจตุพล ขาวเมือง เจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า พบว่าชายคนดังกล่าวทะเลาะกับแฟนสาวบริเวณหน้าวัดไพรวัลย์ แล้วชายคนดังกล่าวยืนยันว่าจะเดินกลับบ้าน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขับรถยนต์ตามมา แล้วจู่ ๆ ก็วิ่งกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และว่ายน้ำข้ามฝั่งรอดมาได้อย่างหวุดหวิด แล้วจึงได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ