แม่โผกอด ไมค์ ระยอง หน้าเรือนจำ ลั่นจะไม่ยอมแพ้ ต่อความอยุติธรรม

Home » แม่โผกอด ไมค์ ระยอง หน้าเรือนจำ ลั่นจะไม่ยอมแพ้ ต่อความอยุติธรรม



ปล่อยตัวแล้ว ไมค์ ระยอง แกนนำกลุ่มราษฎร แม่สวมกอดด้วยความดีใจ เจ้าตัวเผยขอบคุณทุกกำลังใจ คนข้างในสภาพจิตใจแข็งแรง ลั่นจะไม่ยอมแพ้ ต่อความอยุติธรรม

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ก.พ. 2565 ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง แกนนำกลุ่มราษฎร ได้รับการปล่อยตัว โดยนายภาณุพงศ์ สวมเสื้อยืดสีดำ ด้านหลังสกรีนข้อความ ไมค์ ระยอง ราษฎร กางเกงสีดำ รองเท้าแตะสีดำ ไม่ได้สวมใส่กำไลอีเอ็ม

ทันทีที่นายภาณุพงศ์เดินมาถึงบริเวณด้านหน้าเรือนจำ นางยุพิน มณีวงศ์ มารดาของไมค์ ได้เข้าสวมกอดลูกชายด้วยความดีใจ ท่ามกลางมวลชนที่มารายงานข่าวจำนวนหนึ่ง

นายภาณุพงศ์ เปิดเผยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้องทุกคนที่ช่วยเหลือ และส่งกำลังใจตลอดเวลา ถึงแม้พวกเราจะอยู่ในเรือนจำก็ได้รับกำลังใจเหล่านี้ทำให้สภาพจิตใจแข็งแรงดี ถึงแม้อุปสรรค์ที่พวกเราเจอจะยิ่งใหญ่เพียงไหนก็ไม่ทำให้พวกเราหวั่นไหว

ไม่ว่าจะติดคุกไปอีกนานแค่ไหนก็จะทำตามความหวังของพวกเรา ทุกคนที่อยู่ในเรือนจำฝากมาบอกว่าให้สบายใจได้ ไม่มีใครผิดคำพูด ไม่มีใครหยุดต่อสู้ ไม่มีใครอ่อนแอ ต่อความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น จากนั้นแยกย้ายกันกลับพร้อมมวลชนด้วยความสงบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ