สุดจะทน! กำนันบ้านแฮด ขอนแก่น อมเงินลูกบ้าน ตั้งวงเหล้า เล่นไพ่กลางงานศพ

Home » สุดจะทน! กำนันบ้านแฮด ขอนแก่น อมเงินลูกบ้าน ตั้งวงเหล้า เล่นไพ่กลางงานศพ
5กำนันขอนแก่น

สุดจะทน! กำนันบ้านแฮด ขอนแก่น อมเงินลูกบ้าน ชาวบ้านเอือมระอามานานนับปี ตั้งวงเหล้า เล่นไพ่กลางงานศพ ร้องผู้ใหญ่เข้าตรวจสอบ

ชาวบ้าน ตำบลโนนสมบูรณ์อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น สุดจะทนกับพฤติกรรมของกำนัน ทั้งตั้งวงเหล้า วงไพ่ กลางงานศพ อีกทั้งยังเอ่ยปากเตือนลูกบ้านคนอื่น ทั้งๆที่ตัวเองก็ทำ ชาวบ้านดูพฤติกรรมและความประพฤติมาประมาณ1ปี รวมถึงประเด็นอมเงินชาวบ้าน ไม่ยอมนำเงินเข้าบัญชีกลาง ร้อนจนชาวบ้านต้องขอความช่วยเหลือ วอนผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบเรื่องนี้ด่วน

  • หาทำ! พิธีกรรมสุดแปลก เอาหินใส่ตาลูกศิษย์ อ้างเป็นเศษพระธาตุ อ.อ๊อดเตือน อันตราย
  • 3 เรื่องจริง คำนาย นอสตราดามุส 2023 โลกเตรียมสะพรึง คนล้มตายด้วยมือปีศาจ
  • อุทาหรณ์! หนุ่มพิเรนทร์จุดประทัดขณะขับรถ สุดท้ายหลุดมือระเบิดใส่ตัวเองเจ็บหนัก

กำนันตั้งวงเหล้า เล่นไฟ อมเงินชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 นำเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ของชาวบ้านตำบลโนนสมบูรณ์อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ระบุว่า สุดทน..ชาวบ้านขอร้องเรียนกำนันตำบลโนนสมบูรณ์อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่นกำลังเล่นไพ่..ในงานทำบุญทั้งเมาทั้งเล่นไพ่..แล้วยังไปตักเตือนคนอื่นว่าอย่าเล่น..แต่ตัวเองเล่นซะเอง…ชาวบ้านดูพฤติกรรมและความประพฤติมาประมาณ1ปี

การกระทำมีผลถึงตำแหน่งต่างๆในหมู่บ้านที่กำนันเป็นกรรมการอยู่ตำแหน่งเหรัญญิกกองทุนหมู่บ้าน..ตำแหน่งรองประธานกลุ่มออมทรัพฯ..และอื่นๆอีกมากมาย..ความชัดเจน..ความโปร่งใส..ไม่มี..ทำให้ชาวบ้านและกรรมการด้วยกันไม่มีความเชื่อถือและไม่ไว้วางใจเลย..ความซื่อสัตย์..ความโปร่งใสต่างๆไม่ชัดเจน..เช่นมีสมาชิกนำเงินมาชำระคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยจำนวน42,400บาทไม่ยอมนำเข้าบัญชีของกองทันหมู่บ้านโดยอ้างเหตุผลต่างๆนาๆ..เป็นต้นค่ะ

ดิฉันขอเป็นตัวแทนที่ชาวบ้านได้นำคลิปนี้.มาโพสต์..ดิฉันไม่ได้ร่วมเล่นไพ่ด้วย..ดิฉันแค่อยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีอำนาจได้ตรวจสอบข้อเท็จและความประพฤติของลูกน้องของท่านถ้าแจ้งทางอำเภอ..ชาวบ้านกลัวเรื่องจะเงียบและไม่เป็นธรรมสำหรับชาวบ้านดิฉันขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีความเป็นนะคะ

จากในคลิปกำนันคือ.คนผมยาว..ใส่เสื้อดำ..หันข้างมาค่ะคลิปนี้ชาวบ้านฝากให้ส่งค่ะประมาณวันที่2ม.ค65หลังจากเอาศพไปเผาแล้ว..ตอนกลางคืนค่ะ ชาวบ้านรอดูพฤติกรรมกันค่ะแล้วก็มีเหตุเกิดขึ้น..คือกำนันมีตำแหน่งมีเป็นเหรัญญิกกองทุนหมู่บ้าน..พอสมาชิกเอาเงินมาชำระคืนพร้อมต้นและดอกเบี้ย..แล้วไม่ยอมนำเงินเข้าฝากค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ