"สุชาติ" นำทัพช่วยส.ส.เป้า หาเสียงชูผลงาน "ประยุทธ์" พาประเทศรอด

Home » "สุชาติ" นำทัพช่วยส.ส.เป้า หาเสียงชูผลงาน "ประยุทธ์" พาประเทศรอด



สุชาติ ชมกลิ่น นำทีมผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต4 พรรครวมไทยสร้างชาติ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ชูผลงาน ประยุทธ์ พาประเทศรอด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 พ.ค.2566 ที่อาคารอเนกประสงค์ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ชาวบ้านกว่า 1 พันคน เข้าฟังปราศรัย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.กระทรวงแรงงาน ในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำทีมผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต4 หาเสียง ชูนโยบายทำเพื่อพี่น้องประชาชน โดยกล่าวถึงผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่พาประเทศรอดพ้นจากสถานการณ์วิกฤติช่วงโควิด-19

ตลอดจนสถานการณ์การส่งออกด้านอุตสาหกรรมยังคงดำเนินการได้ตามปกติ ทำให้การจ้างงานและภาคส่วนแรงงานยังคงสามารถทำงานและได้รับค่าแรง อีกทั้ง องค์การอนามัยโลกให้การชื่นชมเกี่ยวกับการประคองเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังผลักดันบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้มีรายได้น้อยจากเดือนละ 300 เพิ่มเป็น 1,000 บาทต่อเดือน

ส.ส.เฮ้ง

นายสุชาติ ยังกล่าวว่า พร้อมผลักดัน นายจิรวุฒิ สิงห์โตทอง หรือ ส.ส.เป้าผู้สัมคร สส.เขต4 เบอร์ 6 พรรครวมไทยสร้างชาติ ด้วยอุดมการณ์และจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือผลักดันความเป็นอยู่ให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า ภาคส่วนแรงงาน การลงทุน ทั้งภาครัฐและเอกชน นโยบายทุกอย่างพูดแล้วต้องทำได้ ซึ่งน้องแยมเป็นผู้มีประสบการณ์บริหารงานท้องถิ่นมาก่อน จึงเข้าใจความต้องการของพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี

พร้อมฝาก ส.ส.เป้า ให้พี่น้องประชาชนไว้ใจให้มาทำงานเพื่อชาวชลบุรี ฝากชาวบ้านต้องเลือกนักงานการเมืองที่รับใช้ประชาชนและอดีต สส.เป้ามีประสบการณ์ด้านการเกษตรอยากฝากไว้ให้พิจารณาเพราะพี่น้องชาว อ.บ้านบึง อ.บ่อทอง และ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ส่วนใหญ่จะเป็นเกษตรกรชาวสวนยาง ไร่อ้อย และไร่มัน

พันคน

การเพิ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จากเดิม 300 ต่อเดือน หรือ12,000 ต่อปี ถ้า 4 ปีก็รวมเป็นเงินกว่า 48,000 บาทที่จะเข้าในบัญชีธนาคารพร้อมเพย์ใช้งานได้จริงและได้เยอะกว่า จับต้องได้กว่าเงินดิจิทัลคนละ 10,000 บาทที่ไม่เป็นตัวเงินและไม่มีวันจะเป็นจริงอีกด้วย และนโยบาย 3 ขอจากประกันสังคม โดยคืนเงินทุพพลภาพ ภายใน 3 เดือนถ้าเลือกเข้าเป็น สส.และเลือกลุงตู่เป็นนายกจะคืนเงิน 30% แน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ