สุกี้บุฟเฟ่ต์ เจ้าดัง! พบแมลงตัวนี้อยู่ในบะหมี่ ทำเอาหนุ่มแทบอ้วกทั้งที่เพิ่งเริ่มกิน

Home » สุกี้บุฟเฟ่ต์ เจ้าดัง! พบแมลงตัวนี้อยู่ในบะหมี่ ทำเอาหนุ่มแทบอ้วกทั้งที่เพิ่งเริ่มกิน
สุกี้บุฟเฟ่ต์

เจออีกแล้ว! สุกี้บุฟเฟ่ต์ ที่ครองใจใครหลายคน แต่คงจะไม่ใช่หนุ่มคนนี้ เมื่อเพิ่มเริ่มกินได้ประมาณ 10 นาที ดันตาดีพบแมลงตัวนี้อยู่ในบะหมี่ที่กิน งานนี้ทำเอาอ้วกแทบพุ่งจะกินต่อก็ไม่ได้จะเลิกเลยก็ยังไม่อิ่ม

ขอบคุณภาพ sharkfarity

สุกี้ หรือ ชาบู เป็นอาหารทางเลือกอย่างหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะเป็นหม้อร้อนตั้งไฟใส่น้ำซุป จากนั้นนำผักและเนื้อสัตว์ต่างๆมาใส่ปรุงประกอบอาหารโดยสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนชอบรับประทานก็คงเพราะผู้ใช่สามารถเลือกใส่ได้ตามที่ต้องการในแบบของตนเอง

ขอบคุณภาพ sharkfarity

ซึ่งร้านสุกี้ หรือ ชาบู มีตลาดที่เติบโตเป็นอย่างมาก จึงเห็นได้ว่าในปัจจุบันได้มีการแข่งขันกันอย่างสูง ซึ่งบ้างร้านคัดสรรเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ หรือบ้างร้านก็สู้กันด้วยราคาที่ถูกกว่าที่อื่น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้บริโภคมักจะเลือกร้านที่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เพื่อความคุ้มและอิ่มท้องสำหรับตนเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ร้านค้าต้องเตรียมของเป็นจำนวนมากเพื่อให้เพียงพอต่อจำนวนลูกค้า จนอาจไม่ทันระวังเรื่องความสะอาด

ขอบคุณภาพ sharkfarity

อย่างกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของตนเองที่ไปรับประทานสุกี้บุฟเฟ่ต์เจ้าดังแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้เล่าว่าตนเพิ่งเริ่มรับประทานได้ประมาณ 10 นาที และได้ทำการสั่งบะหมี่หยกมารัปประทาน แต่จู่ๆสายตาดันพบเห็นสิ่งผิดปกติที่อยู่ภายในบะหมี่ที่ตนกินจึงได้เขี่ยดู จากภาพในคลิปจะเห็นว่าในบะหมี่มีแมลงตัวหนึ่งซึ่งมีลักษณะคล้ายแมลงสาบตัวเล็กปนอยู่

ขอบคุณภาพ sharkfarity

ทั้งนี้ ทำเอาหนุ่มรายดังกล่าวอ้วกแทบพุ่งอยากจะเลิกกินทันที แต่ก็เสียดายเพราะเพิ่มได้เริ่มกินอีกทั้งยังไม่อิ่มอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบางรายก็บอกว่าถ้าเป็นตนหยิบออกแล้วทานต่อ แต่ก็มีบางรายที่รับได้บอกเจอแบบนี้ขอบายทันที

ขอบคุณภาพ sharkfarity
ขอบคุณภาพ sharkfarity
@sharkfarity

กูซึ้งกินได้ไม่ได้10นาทีกูยังไม่อิ่มไง กูจะร้อง #สุกี้ตี๋น้อย #ตายแล้วฟื้น

♬ เสียงต้นฉบับ – Sharkfarity – Sharkfarity

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ