สื่อเผย แมนฯยู พับแผนหากุนซือคนใหม่ด้วยหนึ่งเหตุผลสำคัญ

Home » สื่อเผย แมนฯยู พับแผนหากุนซือคนใหม่ด้วยหนึ่งเหตุผลสำคัญ



สื่อระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พับแผนในการหากุนซือคนใหม่เนื่องจากบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” ประทับใจผลงานของ ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชคนปัจจุบัน

สำหรับ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือน พ.ย. 2021

โดยเฮดโค้ชชาวเยอรมันก็พา “ปีศาจแดง” ทำผลงานได้น่าพอใจด้วยการคว้าชัยชนะ 5 จาก 8 เกมในลีก รวมถึงช่วยสโมสรเข้ารอบ 4 ของศึกเอฟเอ คัพ ไปดวลกับ มิดเดิลสโบรห์

Soccer Football – Premier League – Manchester United v West Ham United – Old Trafford, Manchester, Britain – January 22, 2022 Manchester United interim manager Ralf Rangnick and Bruno Fernandes celebrate after the match REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็งแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ โดยมีกุนซือ 4 รายเป็นตัวเลือก ประกอบด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง), เอริก เทน ฮาก (อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม) และฆูเลียน โลเปเตกี (เซบียา) และหลุยส์ เอ็นริเก (ทีมชาติสเปน)

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เดอะซัน” สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” ได้ชะลอการหาเฮดโค้ชคนใหม่ไว้ก่อนในขณะนี้ เนื่องจากบอร์ดบริหารพอใจผลงานของ รังนิก และอยากจะเห็นสิ่งที่เขาจะทำให้ทีมจนถึงจบซีซั่นนี้

โดยบอร์ดบริหารมองว่าเทรนเนอร์วัย 63 ปี สามารถรวมใจนักเตะภายในแคมป์ รวมถึงจัดการกับปัญหาต่างๆของสโมสรต่อสาธารณะได้เป็นอย่างดี

และหาก รังนิก สามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลนี้ในตำแหน่งท็อปโฟร์ และไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เขาก็อาจจะได้รับสัญญาคุมทัพถาวรในอีก 2 ปีข้างหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ