สาวใจเด็ด นั่งเฝ้า 3 วัน รอจับโจรลักชุดชั้นใน เจอตัวโดดล็อกคอส่งตำรวจ

Home » สาวใจเด็ด นั่งเฝ้า 3 วัน รอจับโจรลักชุดชั้นใน เจอตัวโดดล็อกคอส่งตำรวจ



สาวใจเด็ด นั่งเฝ้า 3 วัน รอจับโจรลักชุดชั้นใน หลังจับไม่ได้สักที พอเจอขี่จยย.มาโดดดักล็อกคอ ก่อนแจ้งตำรวจ

วันที่ 23 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านช่วยกันจับกุมคนร้ายที่อาละวาดขโมยชุดชั้นในได้ เหตุเกิดที่บ้านพักสายรุ้ง คุ้มโรงฆ่าสัตว์ ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านดุง พบกับ น.ส.ธิดาพร อายุ 19 ปี พร้อมด้วยเพื่อน รวม 3 คน ช่วยกันจับตัว นายนฤเบส ตนนาชำ อายุ 31 ปี ชาว ต.โพนสูง พร้อมด้วยกระเป๋าเป้สีดำ และรถจยย. ที่ใช้ก่อเหตุ

น.ส.ธิดาพร กล่าวว่า ตนและเพื่อนนั่งเฝ้าคนร้ายที่จะเข้ามาขโมยชุดชั้นใน 3 วันแล้ว ช้ำใจที่ยังตามจับไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้เคยเข้ามาขโมย ที่บ้านแห่งนี้ไปแล้วถึง 3 ครั้ง โดยเมื่อคืนก็นั่งเฝ้ารอจับคนร้ายอีกขณะที่พากันนั่งเฝ้าจะหลับกันแล้ว เวลาเกือบตี 3 ก็เห็นขี่รถจยย. มาจอดและกำลังจะเดินเข้ามาบริเวณเครื่องซักผ้าอีก พวกตนมั่นใจแน่เลยว่าเป็นคนร้ายที่เข้ามาขโมยชุดชั้นในก่อนหน้านี้

จึงพากันวิ่งออกไป แต่พอคนร้ายเห็นพยายามวิ่งไปขึ้นรถจยย. จะหลบหนี พวกตนจึงวิ่งไปล้อมหน้าล้อมหลังแล้วพากันล็อกคอเอาไว้ได้ จากนั้นได้รีบแจ้งตร.สภ.บ้านดุง ทันที ดีใจที่จับคนร้ายได้

จากการสอบถาม นายนฤเบศ รับสารภาพว่า ตระเวนขโมยชุดชั้นในจริง อ้างว่ามีใบสั่งจากผู้หญิงคนหนึ่ง โดยไม่บอกชื่อว่าเป็นใครให้มาชุดชั้นในจึงเอาไปให้ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเป็นแค่คำโกหก คาดว่าจะขโมยชุดชั้นในสาวไปสูดดมและสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.บ้านดุง พร้อมกับแจ้งข้อหา “บุกรุกเคหะสถานในเวลาวิกาล” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ