เอาอะไรมาร้อง! ‘ชัชชาติ’ โต้ ‘ศรีสุวรรณ’ ร้อง กกต.ปมป้ายหาเสียง ยันชัด ไม่เคยพูดสักคำ

Home » เอาอะไรมาร้อง! ‘ชัชชาติ’ โต้ ‘ศรีสุวรรณ’ ร้อง กกต.ปมป้ายหาเสียง ยันชัด ไม่เคยพูดสักคำ



เอาอะไรมาร้อง! ‘ชัชชาติ’ โต้ ‘ศรีสุวรรณ’ ร้อง กกต.ปมป้ายหาเสียง ยันชัด ไม่เคยพูดสักคำ ใคนที่ห้เลือกตนแล้วเอาป้ายหาเสียงไป ย้ำเรื่องนี้ไม่กังวล

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 23 พ.ค.ที่วัดลาดพร้าว นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่า กทม.และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) พรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่สำรวจคลองลาดพร้าว เพื่อหาแนวทางป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่รอยต่อ 4 เขต โดยแล่นเรือออกจากท่าวัดลาดพร้าวไปถึงประตูระบายน้ำที่ลาดพร้าวซอย 56

นายชัชชาติ กล่าวว่าให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ร้องเรียนให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ตรวจสอบเรื่องป้ายหาเสียงรีไซเคิลที่สามารถนำไปทำกระเป๋าได้นั้น ว่า เรื่องนี้เราคิดกันมานานแล้ว ทั้งยังไม่เคยบอกให้เลือกตนแล้วเอาป้ายหาเสียงไป ไม่เคยพูดสักคำ ก็ไม่ทราบว่ามีประเด็นใดด้านกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ตนไม่กังวลว่าประเด็นนี้จะทำให้ตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพฯ สะดุดลงหรือไม่ เพราะฝ่ายกฎหมายเราคิดมาละเอียดแล้ว สิ่งที่สามารถนำมารีไซเคิลได้ควรจะได้รับการสนับสนุน เพื่อลดโลกร้อนและเป็นนโยบายของ กกต.ด้วย

ทั้งนี้ ป้ายของตนก็เหมือนป้ายของทุกคน ซึ่งมีการนำไปรีไซเคิลทำเป็นที่กันแดด หลังจากเสร็จสิ้นการเลือกตั้งป้ายก็เป็นขยะ เรื่องนี้อยู่ที่คนมอง ทีมงานได้ไล่เก็บป้ายหาเสียงอยู่ แต่ก็ไม่ค่อยมีเหลือให้เก็บแล้ว ส่วนกรณีมีคนไปเก็บป้ายมาขายนั้น ขอให้ฝ่ายกฎหมายให้ความเห็น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ