สาวโวย ! KCON 2023 ทำเจ็บหนัก ไร้คนรับผิดชอบ เหตุมีติ่งผีสิงวิ่งชน

Home » สาวโวย ! KCON 2023 ทำเจ็บหนัก ไร้คนรับผิดชอบ เหตุมีติ่งผีสิงวิ่งชน



แฟนคลับทวีตโวย ! บาดเจ็บหนัก หลังไปดูคอนเสิร์ต KCON 2023 THAILAND โดนติ่งผีสิงวิ่งชน มีผู้เสียหายหลายราย ไม่รู้ตัวคนทำ แต่เตือนเป็นอุทาหรณ์

เพิ่งจบไปไม่นานสำหรับ KCON 2023 THAILAND มหกรรมคอนเสิร์ต K-POP ในไทย เมื่อวันที่ 18 -19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ต KCON 2023 THAILAND เป็นคอนเสิร์ตที่นำเอาศิลปินเกาหลีใต้จากหลากหลายค่ายมาขึ้นเวทีรวมกัน บางครั้งก็มีโชว์หรือกิจกรรมพิเศษ ในครั้งนี้มีโซนกิจกรรม Star Square ซึ่งได้เชิญศิลปินมาสัมภาษณ์เล็กน้อยโดยให้แฟนคลับได้รับชมอย่างใกล้ชิด

kcon thailand 2023

kcon thailand 2023

หลายคนก็ได้ประสบการณ์ดี ๆ กันไป แต่สำหรับบางคนดูเหมือนจะไม่ใช่แบบนั้น เมื่อ 20 มีนาคมมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาทวีตอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นขณะไปดูคอนเสิร์ต เนื่องโดนเบียดชนจนล้มลงกับพื้นอย่างแรง เพราะมีคนไม่ทำตามกติกา ผู้เสียหายระบุว่า

“ตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อวานเรารู้สึกปวดและก็เริ่มแย่ลง เลยตัดสินใจไปหาหมอและเอ็กซเรย์เพราะว่ามีเลือดคั่งในเข่า และช้ำเยอะกว่าการล้มปกติ ส่วนผลตรวจคือไม่หัก ไม่ร้าว แต่มีโอกาสที่เส้นเอ็นจะฉีกขาด ก็เลยต้องรอดูไปอีก 1 เดือนค่ะ ถ้าขาดต้องผ่า เราขอร้องเลยครั้งหน้าอย่ามีแบบนี้อีกเลยนะคะ”

เมื่อทวีตกลายเป็นไวรัล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อีกทั้งยังมีผู้เสียหายรายอื่น ๆ ได้ออกมาแสดงตัวพร้อมหลักฐานด้วยเช่นกัน บางคนโดนอัดรั้วเข่าช้ำ กางเกงขาด บางคนศอกแตกต้องเข้าเฝือก หลายคนเห็นตรงกันว่าผู้ที่สร้างความเสียหายเป็นชาวต่างชาติหรือแฟนอินเตอร์

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้กลายเป็นอุทาหรณ์ที่สะเทือนใจใครหลายคน เพราะการไปดูคอนเสิร์ตคือการสร้างความสุข ความบันเทิงให้ตัวเอง ไม่ควรเจอเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้ สิ่งสำคัญ คือ ผู้จัดงานควรมีมาตรการดูแลความปลอดภัยที่เข้มงวดกว่านี้

ผู้เสียหาย

ผู้เสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ