สาวโต้ เผยอีกมุม ยันไม่ได้แกะพัสดุ ไรเดอร์บังคับจ่ายเงิน ขอทัวร์ฟัง2ฝ่าย

Home » สาวโต้ เผยอีกมุม ยันไม่ได้แกะพัสดุ ไรเดอร์บังคับจ่ายเงิน ขอทัวร์ฟัง2ฝ่าย



สาวเจ้าของคลิปโต้กลับ ยืนยันไม่ได้แกะพัสดุ มันเป็นรูมาก่อน ไรเดอร์ บังคับจ่ายเงิน 299 บาท วอนทัวร์ลง ฟังทั้ง 2 ฝ่าย หลังคลิปว่อนโซเชียล

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปไรเดอร์ส่งของหัวร้อน ด่ากราดจะไม่ยอมคืนเงิน หลังดูของในกล่องไม่ใช่ของที่สั่งไป เจอไรเดอร์โวยแกะพัสดุทำไม ได้ค่าส่งแค่ 10 บาท ต้องมารับผิดชอบจ่ายเอง 299 บาท โซเชียลมีเดียถล่มยับคนโพสต์ ตีมึนแกะพัสดุยังกล้าประจานคนอื่น แห่เห็นใจไรเดอร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวเจ้าของคลิปโต้กลับ ยืนยันไม่ได้แกะพัสดุ มันเป็นรูมาก่อน ไรเดอร์ บังคับจ่ายเงิน 299 บาท

สาวเจ้าของคลิปโต้กลับ ยืนยันไม่ได้แกะพัสดุ มันเป็นรูมาก่อน ไรเดอร์ บังคับจ่ายเงิน 299 บาท

ล่าสุดวันที่ 10 มี.ค.2566 ‘ข่าวสดออนไลน์’ ได้คุยกับสาวคนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา มีไรเดอร์เข้ามาส่งของให้กับน้องที่โรงงาน พอมาถึงไรเดอร์หยิบพัสดุให้ บอกให้จ่ายเงินมา 299 บาท แต่น้องที่สั่งก็รู้สึกงง เพราะสั่งครีมไป ราคา 257 บาท แต่ไรเดอร์บังคับจนน้องกลัว ยอมจ่ายไป 299 บาท

คนถ่ายคลิป กล่าวต่อว่า พอน้องรับของมา เห็นกล่องมีรอยฉีกขาด เป็นรูใหญ่เหมือนถูกทับมา ส่องดูด้านในเห็นว่าเป็น “กระเป๋า” ไม่ใช่ “ครีม” ที่สั่งไป เมื่อขอเงินคืน ไรเดอร์อ้างว่า ยืนยันในระบบไปแล้ว ก่อนจะยืนเถียงกันสักพัก

คนถ่ายคลิป กล่าวอีกว่า เมื่อตนถามน้อง ก็ยืนยันว่า ไม่ได้แกะพัสดุ ที่เห็นว่าของด้านในเป็นกระเป๋า ดูจากรอยฉีกขาด ถึงแม้ว่าชื่อหน้ากล่องพัสดุจะถูกต้อง แต่ถ้าได้ของไม่ถูกต้อง ลูกค้ามีสิทธิที่จะส่งคืนหรือไม่ แต่ไรเดอร์อ้างว่า น้องเป็นคนแกะพัสดุ พุดคุยกันอยู่สักพัก สุดท้ายไรเดอร์ยอมคืนเงิน 299 บาท พร้อมกับด่าตามในคลิป พอตนโพสต์คลิปลงในติ๊กต็อก หลายคนไม่เข้าใจก็มาด่า ตนเลยลบคลิปออก ไม่ได้อธิบายอะไร อยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่ายด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ