สาวเล่า นาทีระทึก ไฟไหม้ผับ เผยข้างในมืดมาก คนกรูออกประตูเดียว

Home » สาวเล่า นาทีระทึก ไฟไหม้ผับ เผยข้างในมืดมาก คนกรูออกประตูเดียว



สาวเล่านาทีระทึก ไฟไหม้ผับดัง เผยเห็นเพลิงที่ลำโพง ก่อนลุกลาม ข้างในมืดมาก คนกรูออกประตูเดียว รับเจอแบบนี้ ไม่อยากไปสถานบันเทิงอีกเลย

วันที่ 5 ส.ค.2565 น.ส..น.ส.ณัฏฐนิช พิกุลแก้ว พร้อมพ่อ นายชลิต โชติศุภกานต์ อายุ 48 ปี เดินทางมาขอรับสิทธิ์เยียวยาจากเทศบาลสัตหีบ หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงเมาน์เทน บีผับ ( MOUNTAIN B ) ริมถนนสายสุขุมวิทบางนา-ตราด ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยหญิงสาวเผยว่า เมื่อคืนตนกับพ่อเดินทางมาที่ร้านนี้เป็นครั้งแรก เพื่อฉลองวันเกิดให้เพื่อน โดยไปกันกว่า 10 คน โดยนั่งโต๊ะหน้าเวที ตอนนั้นเหตุประกายไฟขึ้นที่ด้านซ้ายใกล้กับลำโพง เพลิงลุกอย่างรวดเร็ว จากนั้นไฟของถสานบันเทิงก็ดับลง พ่อของตนพยายามดันให้ออกไปที่ประตูด้านหน้า ซึ่งตนเจ็บเล็กน้อย ที่คอ แขนและขา ส่วนพ่อเจ็บหนัก ถูกไฟคลอกที่หลังและลำตัว

ตอนนั้นตนไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีไฟทางออกฉุกเฉิน หรือป้ายทางหนีไฟหรือไม่ เพราะข้างในน้นมันมืดมาก จนมองไม่เห็นทางเลย อีกทั้งก็ไม่รู้ว่าสถานที่ดังกล่าว มีทางออกกี่ทาง เพราะตอนเกิดเหตุ ส่วนใหญ่ต่างหนีไปที่ประตูหน้ากันอย่างเดียวเลย

ตนเพิ่งทราบว่าคืนวันศุกร์ที่ 13 มีคนเห็นวิญญาณในสถานบันเทิงแห่งนี้ และเพิ่งทราบว่ายังไม่มีการทำบุญ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องร้ายนี้ขึ้น

นายชลิตเผยว่า กลุ่มของตน มีคนเสียชีวิต 1 ราย ในห้องน้ำ ส่วนอีกคนอาการสาหัส ตอนหนีมาได้ ไม่รู้ว่าเจ็บตรงไหน เพราะมัวแต่มองหากลุ่มคนที่มาด้วยกัน พอออกมาได้ก็ขับรถไปรพ.เอง

“พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่อยากไปสถานบันเทิงอีกเลย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ