สาวเซลล์ขายรถ หายตัว คาดถูกลักพาตัว พบพิรุธลูกค้าหลอกไปหา-กระบะทึบจอดรอ

Home » สาวเซลล์ขายรถ หายตัว คาดถูกลักพาตัว พบพิรุธลูกค้าหลอกไปหา-กระบะทึบจอดรอ



ยังไม่รู้ชะตากรรม สาวเซลล์ขายรถหายตัว พบพิรุธลูกค้าหลอกไปพบ กระบะทึบจอดรอ ด้านสามีเซลล์เข้าแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องสงสัย แต่ไหวตัวหนีไปได้

จากกรณีการหายตัวของ น.ส.อ้อม วัย 36 ปีชาว ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นเซลล์ขายรถอยู่ที่ศูนย์ซูซูกิ ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันพระเนตร อ.สันทรายย่านตลาด 3 แยก ได้หายตัวไปเมื่อเวลา ประมาณ 15.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 จากขณะออกไปพบลูกค้ารายหนึ่งที่ร้านกาแฟ ห่างจากศูนย์ประมาณ 50 เมตร จากการดูภาพกล้องวงจรปิด พบว่าอยู่กับชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งเป็นคนสุดท้ายและมีรถตู้ทึบคันหนึ่งจอดอยู่ก่อนถึงร้านกาแฟ

ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย. 66 ญาติออกตามหา GPS เครื่องโทรศัพท์มือถือพบมีสัญญาน ที่หอพักแห่งหนึ่ง บริเวณด้านหลังสหฟาร์มเห็ด ท้องที่ ต.แม่แฝก อ.สันทราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แฝก, กู้ภัยแม่โจ้, กู้ชีพแม่เจดีย์,กู้ภัยอิทรนคร โอต แอปโซลูป และกู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ นำกำลังเข้าค้นหาบริเวณหอพักดังกล่าว พบชายผู้ต้องสงสัยมีพิรุธ ก่อนวิ่งหนีเข้าป่าข้างหอพักหายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาบริเวณนั้นจนสว่างก็ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยและน.ส.อ้อม แต่อย่างใด หากผู้ใดพบเห็น น.ส.อ้อม แจ้งเบาะแสได้ที่ 0855998504 น้ำปาย 0819981385 ปู

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านกาแฟ ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ที่บันทึกภาพชายคนหนึ่งสวมหน้ากากอนามัยสีดำ สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีครีม เดินเข้ามาสั่งกาแฟหน้าเคาน์เตอร์และสแกนจ่ายเงิน สักพักจะเห็นหญิงสาวผมยาวสวมเสื้อหน้ากากอนามัยสีดำเสื้อสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำเดินตามเข้ามา พร้อมโบรชัวร์รถและใบเสนอราคาก่อนที่ทั้งสองคนจะนั่งคุยกันต่อ

ต่อมามีเพื่อนเซลล์สาวได้ประกาศทางโซเชียลตามหาคนหายพร้อมรูปภาพรูปพรรณสัณฐานของเพื่อนสาวที่หายไป โดยบอกไทม์ไลน์ว่า 1.รับแจ้งคนหาย ท้องที่กาดสามแยก ชื่อ พี่อ้อม หรือ นางสาว เด่นนภา คุณยศยิ่ง อายุ 35 ปี ได้ไปนัดพบลูกค้า ที่ร้านกาแฟ เลยจากศูนย์รถ 2. พี่อ้อมเดินเท้าไปนัดพบลูกค้าที่ร้านกาแฟ และไม่ได้กลับมาที่ศูนย์อีก จึงประกาศตามหา

3. ค้นหาข้อมูลพบ ผู้ชายที่อยู่กับผู้สูญหายล่าสุด คาดว่าน่าจะมากับรถต้องสงสัยเป็นรถกระบะตู้ทึบ จอดไว้ก่อนถึงร้านกาแฟ 4. โลเคชั่นพิกัดมือถือ สิ้นสุดที่ท้องที่แม่แฝก ญาติพร้อมตำรวจเข้าค้นหา พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่ได้หนีเข้าพื้นที่ป่าทึบกว้าง 5. ไม่พบตัวพี่อ้อมและรถคันที่ขับออกจากร้านกาแฟ ยังมีความหวังว่าพี่อ้อม อาจจะ อยู่ในรถคันนั้นหรือถูกขังไว้จึงประกาศตามหารถ

จากนั้น นายอำนาจ เกษประเสริฐ อายุ 39 ปี สามีของนางสาวเด่นนภา ได้เข้าแจ้งความคนหายกับตำรวจ สภ. สันทราย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นคือผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชายวัยกลางคนได้ติดต่อว่าจะมาซื้อรถ แล้วอ้างว่าขับรถเลยศูนย์ เลยจะไปนั่งรอที่ร้านกาแฟแล้วให้ผู้สูญหาย ตามมาที่ร้านกาแฟ กล้องจับภาพได้ตอนสุดท้ายคือนั่งคุยกันในร้าน แล้วก็หายไปเลยเพื่อนพยายามติดตาม กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันได้ตาม GPS แล้วเห็นว่าโทรศัพท์เปิดเลยได้โทรหา มีผู้ชายรับสาย แล้วบอกว่า ผู้สูญหายลืมโทรศัพท์ไว้ แล้วจะเอาไปคืน จากนั้นก็ปิดเครื่องหนี

จนดึก ติดต่ออีกครั้งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนเอาโทรศัพท์ของผู้สูญหายมา ญาติจึงพยายามออกติดตามตัวจนเจอ GPS พิกัดหรือแม่แฝดเป็นลักษณะหอพักจึงได้ประสานตำรวจมาเข้าตรวจสอบ

เมื่อตำรวจมาถึงหอพักจะพยายามค้นหาแต่ไม่เจอโทรศัพท์และรถตู้ทึบคันต้องสงสัยที่จอด ขณะที่เซลล์สาวเดินไปหาชายต้องสงสัยที่ร้านกาแฟแต่พบรถเก๋ง ซึ่ง กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกทะเบียนรถ เวลาตรงกับ GPS มือถือของผู้สูญหายตอนผ่าน สภ.แม่โจ้ ขณะที่ตำรวจตรวจค้นนั้น มีคนไปเจอผู้ต้องสงสัยรายนี้นอนซ่อนตัวอยู่ในคูน้ำหลังหอพักดังกล่าวตำรวจได้พยายามเข้าควบคุมตัว แต่เนื่องจากมีกำแพงลวดหนามกั้นทำให้ไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ทันจึงทำให้หลบหนีไปได้

ขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย รวมทั้งผู้ที่สูญหาย ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ