สาวเครียด ลูกป่วย โดนแม่สามีด่าซ้ำ "เพราะช่องคลอดเธอสกปรก"

Home » สาวเครียด ลูกป่วย โดนแม่สามีด่าซ้ำ "เพราะช่องคลอดเธอสกปรก"



สาวโพสต์ระบายความเครียด ลูกสาวป่วยเข้าโรงพยาบาลกว่า 8 เดือนแล้ว เพราะเป็นโรค “ท่อน้ำตาอุดตัน” ตั้งแต่เกิด แต่แม่สามีกลับซ้ำเติมว่า “เพราะช่องคลอดเธอสกปรก”

ปัญหาระหว่างแม่สามีและลูกสะใภ้ เป็นเรื่องคลาสสิคที่พบเห็นได้ทั่วไป ไม่ว่าจะในละคร นิยาย หรือชีวิตจริง บางครั้งก็เป็นปัญหาจริง ๆ แต่บางครั้งก็เป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่มีเหตุผล

คุณแม่ป้ายแดงชาวไต้หวันคนหนึ่ง โพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจของเธอลองเฟซบุ๊ก เธอเล่าว่า ลูกสาวของเธอป่วยเป็นโรค “ท่อน้ำตาอุดตัน” ตั้งแต่เกิด ต้องส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว

  • ท่อน้ำตาอุดตัน เกิดจากภาวะที่มีการตีบตันของท่อระบายน้ำตา เป็นได้ทั้งที่รูเปิดของท่อน้ำตาบริเวณหัวตาไปจนถึงท่อน้ำตาที่มีช่องเปิดอยู่ในโพรงจมูก จึงทำให้มีน้ำตาไหลหรือน้ำตาคลอตลอดเวลา หากรุนแรงก็อาจทำให้เกิดการระคายเคือง ติดเชื้อ
ภาพประกอบ

ภาพประกอบ

แต่นอกจากเธอจะเครียดเพราะลูกสาวป่วยเข้าโรงพยาบาล ยังต้องมาเครียดและรู้สึกไม่ดีกับคำพูดจากแม่สามี แต่พูดกรอกหูเธอซ้ำ ๆ

แม่สามีคิดว่า ลูกป่วยเพราะเธอ และตำหนิเธอนับครั้งไม่ถ้วนว่า “เพราะสิ่งสกปรกในช่องคลอดของเธอน่ะเยอะเกินไป” คำพูดเหล่านี้บั่นทอนและทำให้เธอรู้สึกลำบากใจ แต่เธอก็ทำได้เพียงต้องปล่อยผ่านมันไป

ทันทีที่โพสต์ของเธอถูกเผยแพร่ ก็สร้างความตกตะลึงให้แก่ชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แม่สามีของเธอแย่สุด ๆ”

ที่มา : nextapple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ