สาวหอบลูก 5 คน ให้ กัน จอมพลัง ช่วยตามผัวตร. หลังหายตัวไม่เหลียวแล

Home » สาวหอบลูก 5 คน ให้ กัน จอมพลัง ช่วยตามผัวตร. หลังหายตัวไม่เหลียวแล
หอบลูกตามผัวตำรวจ

สาวร้องสตช. ถูกผัวตำรวจหน่วยพิเศษทำร้าย ทิ้งให้เลี้ยงลูก 5 คน ไม่เคยเหลียวแล กัน จอมพลัง แฉแหลก มีเมีย 5 ลูก16

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ“กัน จอมพลัง”พาภรรยาตำรวจหน่วยพิเศษหอบลูก 5 คน ซึ่งเป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน โดยลูกคนที่ 4 และ 5 เป็นฝาแฝดชายหญิงอายุเพียง 5 เดือน นอกจากนี้ยังพบว่าสามีเคยมีภรรยามาก่อนถึง 5 คนแถมลูกอีก 16 คน ร้อง ตรหญิงอายุ 37 ปี ไปร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังถูกสามีทำร้ายร่างกายและปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพังนานกว่า 2 เดือน ไม่กลับมารับผิดชอบ จนเงินเหลือติดตัวเพียงหลักร้อย ลูก ๆ ไม่มีข้าวหรือนมจะกิน จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยติดต่อหาสามี ให้กลับมาพูดคุยหาแนวทางในการรับผิดชอบลูก ๆ

เมียหอบลูกตามผัวตำรวจ

ด้านภรรยาเล่าว่าอยู่กินกันมา 16 ปี ไม่เคยมีปัญหา รักและดูแลกันมาตลอด เป็นสามีภรรยากันแต่ไม่ได้จดทะเบีบนสมรส ตนเองเป็นภรรยาคนที่ 5 ฝ่ายชายอ้างว่าภรรยาคนเก่าไม่ได้อยู่กินด้วยกันแล้ว สามีดูแลในส่วนของลูก ๆ อย่างเดียว แต่ช่วงหลัง 3 ปีมานี้ ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปสามีไม่ดูแลครอบครัวและคาดว่าน่าจะมีคนอื่นจึงตีตัวออกห่าง เริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าว ตนถูกทำร้ายร่างกายและตบตี ไม่พอใจเวลาที่ตนเองขอให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัวหรือถามเรื่องที่สามีไปเที่ยว นอกจากนี้ตนเองยังมาทราบภายหลังว่าสามีได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนก่อนหน้านี้โดยที่ไม่เคยบอกตนเองเลย อีกทั้งยังคงไม่ได้ตัดขาดกับภรรยาทั้ง 4 คนเหมือนที่เคยและมีลูกรวมกันถึง 16 คน

  • เลิกคบแน่! กัน จอมพลัง ประกาาศกร้าว ใครช่วย ‘จั๊กกะบุ๋ม’ ขอตัดขาดทันที
  • กัน จอมพลัง บุกสถานรับเลี้ยงเด็กออทิสติก หลังพบกักขัง มีการทำร้ายร่างกาย
  • กัน จอมพลัง ยกเคส ‘ไอ้ทอย’ ลั่น! ผู้ชายที่ทำร้ายเมีย 99% มันเลิกไม่ได้

ส่วนตัวคิดว่าหากอยู่เป็นครอบครัวแล้วเป็นภาพที่ไม่ดีก็ควรแยกย้ายกันและทำหน้าที่แค่พ่อแม่ของลูกมากกว่า ควรต้องรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตร ส่วนที่มีลูกมากขนาดนี้ยอมรับว่าบางครั้งเกิดจากความผิดพลาดและปล่อยเลยตามเลยตามธรรมชาติ

กัน จอมพลังเปิดเผยว่า ตัวภรรยาของตำรวจนายนี้เคยไปร้องเรียนที่ต้นสังกัดของสามีแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือผ่านตน โดยพบว่าฝ่ายชาย มีภรรยาถึง 5 คนและลูกอีก 16 คน อยากให้ฝ่ายชายมาคุยเพื่อหาทางออกเพราะพบว่ามีลูกคนนึงเป็นเด็กพิเศษ อีกคนเป็นโรคหัวใจล้วนไม่ได้เรียนหนังสือ

กันจอมพลังพาภรรยาตามผัวตำรวจ-min

อยากฝากฝ่ายชายว่าเป็นตำรวจมีหน้าที่พิทักษ์ประชาชน แต่แค่ครอบครัวยังดูแลไม่ได้แล้วจะไปปกป้องประชาชนได้อย่างไร หากฝ่ายชายไม่มาพูดคุยตนเองมี “สมุดโดเรม่อน” ซึ่งยังไม่ขอบอกว่าเป็นสมุดอะไร แต่หากตนเองเปิดเผยไปก็จะมีคนเดือดร้อนเป็นร้อยคนและในรายชื่อก็มีบางคนที่ตนเองรู้จัก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายนำชื่อบุคคลดังกล่าวมาแอบอ้างหรือไม่ หวังว่าฝ่ายชายจะคิดได้เร็วและรีบมาคุยกัน หากวันนี้ (8 พ.ค. 2567) ยังไม่ติดต่อกลับมา พรุ่งนี้ตนเองจะเดินหน้าเปิดเผยต่อ พร้อมย้ำว่า“กัน จอมพลัง”ไม่เคยขู่ตนเองเอาจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ