สาวปวดใจ! ส่งรถไปซ่อม เจอช่างรื้อจนพัง จากรถขับได้กลายเป็นเศษเหล็ก

Home » สาวปวดใจ! ส่งรถไปซ่อม เจอช่างรื้อจนพัง จากรถขับได้กลายเป็นเศษเหล็ก
ช่างซ่อมรถ-ป-min (1)

สาวปวดใจ! ส่งรถไปซ่อม เจอช่างรื้อจนพัง ประกอบคืนไม่ได้ จากรถขับได้กลายเป็นเศษเหล็ก ถามชาวเน็ต แบบนี้ก็มีเหรอ?

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำเรื่องราวมาเผยแพร่ถึง สาวเอารถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง เนื่องจากมีการเติมน้ำมันเครื่องที่เกินกว่ากำหนด แต่พอกลับมาที่รถอีกครั้ง ก็พบว่ารถของตัวเองนั้นถูกยกเครื่อง แยกชิ้นส่วน ทำไปทำมากลับประกอบคืนไม่ได้

อีกทั้งยังต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับช่างคนนี้อีกด้วย โดยเรื่องนี้ ผู้ใช้งาน ไอ แอม ได้โพสต์รูปภาพผ่าน Facebook ส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความ ว่า

ช่างรื้อรถ (14)-min
ที่มา : ไอ แอม

!!!! ทุเรศมาก !!! แค่เติมน้ำมันเครื่องเกิน ช่างรื้อจนพัง ประกอบคืน ไม่ได้ !!!!!! จากรถขี่ได้ กลายเป็นเศษเหล็ก จากราคา 250,000 เหลือทั้งคันแค่หมื่นเดียว ช่วยแชร์ให้ความคิดเห็นหน่อย แบบนี้ก็มีเหรอ

ช่างรื้อรถ (11)-min
ที่มา : ไอ แอม
  • ปปง. แถลงการทำงาน สอบบัญชีม้า 3 หมื่นรายชื่อ มูลค่ากว่า 823 ล้าน
  • แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ประกาศ ไลฟ์ขายของต่อ หลังถูกบุกโกดัง ยึดสินค้า
  • วัยรุ่นใจกว้าง สะสมคลิปอนาจารเด็ก ใจดีโพสต์เผื่อแผ่ คนคอเดียวกัน
ช่างรื้อรถ (3)-min
ที่มา : ไอ แอม

“ค่ารื้ออย่างเดียว 8,000” แถมเราต้องเสียค่าขนย้ายเปลี่ยนศูนย์ซ่อมเอง รื้อออกประกอบคืนไม่ได้ อย่างนี้ก็มีด้วย พิกัดร้าน อู่ซ่อมแห่งหนึ่งใกล้ปั๊มบางจาก ใน อ.สีคิ้ว

ช่างรื้อรถ (2)-min
ที่มา : ไอ แอม

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ไปสน.เอาให้สุดๆ / ใครคิดจะซื้อมือสองรุ่นนี้รีบเดี๋ยวนี้เวลาฟังอะไรต้องฟังอีกด้านหนึ่งด้วย เพราะคดีพลิกมาเยอะแล้ว 5555 /ถอยให้ไกลเลย / รุ่นนี้คือ รุ่นกอดคอกันซ่อม ซ่อมไม่ดีลามเป็นมะเร็ง ถามจริงๆ ว่า เริ่มจากเติมน้ำมันเครื่องเกิน ใช่ไหมเติมเกินไปกี่ลิตร / รอฟังข้อมูลอีกฝ่ายครับ ข้อเหวี่ยงไหม้ไปสูบหนึ่ง ไม่ใช่น้ำมันเครื่องเกินหรอก / xิบหายการช่างก็มา

ช่างรื้อรถ (8)-min
ที่มา : ไอ แอม
ช่างรื้อรถ (9)-min
ที่มา : ไอ แอม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ