สาวช็อก! โจรบุกบ้าน ซดน้ำมันพืช ล็อกประตูอยู่กับพ่อวัย90 ป่วยติดเตียง

Home » สาวช็อก! โจรบุกบ้าน ซดน้ำมันพืช ล็อกประตูอยู่กับพ่อวัย90 ป่วยติดเตียง



ลูกสาว เล่านาทีระทึก โจรบุกบ้าน ล็อกประตูอยู่กับพ่อวัย 90 ปี ป่วยติดเตียง ตะโกนเรียกคนคนช่วยล้อมจับ เผย บุกบ้านคนอื่นมาก่อนแล้ว 3 หลังด้วย

จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @ooytipsinjarunch โพสต์คลิปเหตุการณ์ นาทีระทึก โจรแหกเหล็กดัดมือเปล่า บุกเข้ามาในบ้าน ล็อกประตูอยู่กับพ่อป่วยนอนติดเตียง แต่โชคดีกลุ่มวัยรุ่นผ่านมา ช่วยล้อมจับส่งตำรวจได้ทัน ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

ลูกสาว เล่านาทีระทึก โจรบุกบ้าน ล็อกประตูอยู่กับพ่อวัย 90 ปี ป่วยติดเตียง ตะโกนเรียกคนคนช่วยล้อมจับ

ลูกสาว เล่านาทีระทึก โจรบุกบ้าน ล็อกประตูอยู่กับพ่อวัย 90 ปี ป่วยติดเตียง ตะโกนเรียกคนคนช่วยล้อมจับ

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย.2565 ข่าวสดออนไลน์ ได้คุยกับ น.ส.อ้อยทิพย์ อายุ 55 ปี ลูกสาว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน จุดเกิดเหตุภายในบ้าน ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พี่สาวได้ยินเสียงสุนัขเห่านานผิดปกติ เลยเปิดประตูหน้าบ้านออกไปดู แต่ก็ไม่เห็นอะไร พอกำลังจะเดินไปดูหลังบ้าน ปรากฏว่าเจอโจรพอดี พี่สาวเลยวิ่งออกไปหน้าบ้าน ตะโกนเรียกน้องสาวกับน้องเขยที่อยู่บ้านหลังติดกันให้ออกมาช่วย

น.ส.อ้อยทิพย์ กล่าวต่อว่า จากนั้น โจรออกมาออกบ้าน ต่อสู้กับน้องเขยและญาติ 3 คน แต่ก็สู้ไม่ได้ เพราะโจรแรงเยอะมาก ซึ่งขณะนั้นภายในบ้านมีพ่ออายุ 90 ปี นอนป่วยติดเตียงอยู่ และหลานสาวรีบวิ่งมาปิดประตูบ้าน แต่โจรหันมากระชากจนประตูเปิดออก พอเข้ามาได้โจรล็อคประตู ไม่ให้คนข้างนอกเข้ามา และเดินไปดื่มน้ำ ส่วนหลานก็วิ่งไปนอนแอบอยู่ข้าง ๆ ตา

น.ส.อ้อยทิพย์ กล่าวอีกว่า พอในจังหวะที่โจรเดินเข้าไปในห้อง หลานรีบวิ่งออกมาข้างนอก แต่โจรก็วิ่งตามออกมาล็อกประตู ตอนนั้นตนเป็นห่วงพ่อมาก เพราะอยู่ในบ้านกับโจร 2 คน กลัวว่าจะถูกทำร้าย ในคลิปวงจรปิดเห็นโจรเดินไปมา และไปดื่มน้ำมันพืชด้วย คงจะหิวน้ำมาก

น.ส.อ้อยทิพย์ กล่าวด้วยว่า แต่โชคดีที่มีวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาหน้าบ้านพอดี พวกตนขอความช่วยเหลือ วัยรุ่นเลยไปตามพวกมาอีก 6 คน มาช่วยล้อมจับโจรได้สำเร็จ ถ้าไม่ได้วัยรุ่นมาช่วยไว้ ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง ตนอยากจะขอบคุณมาก เพราะก่อนที่โจรจะมาบุกที่บ้าน ตอน 4 ทุ่ม มันบุกเข้าบ้านคนอื่นก่อน 3 หลังแล้ว แต่ตำรวจเพิ่งมาหลังจับโจรได้พอดี ตอนเที่ยงคืนกว่า ๆ

น.ส.อ้อยทิพย์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนไปตรวจดูรอบบ้าน ยังเกิดความสงสัยว่าโจรเข้ามาได้ยังไง เพราะบ้านตนมีเหล็กดัดหนาแข็งแรงมาก แต่โจรใช้มือเปล่าแหกเข้ามาได้ ตอนนี้ทุกคนในบ้านกลัวกันมาก จึงต้องติดไฟรอบบ้าน และรื้อของที่รก ๆ ออกมาให้หมด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า โจรเป็นคนงาน มาจากประเทศเมียนมา เคยทำงานอยู่ที่โรงงานใกล้ ๆ บ้าน แต่โดนไล่ออกไป 1 ปีกว่า ๆ แล้ว เพราะติดเหล้า เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ท่ามะกา แจ้งข้อหาบุกรุก และดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนส่งกลับประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ