สังเวยแยกวัดใจ! ตาย 3 ศพเจ็บอีก 5 กระบะชนประสานงาสนั่นกลางสี่แยก

Home » สังเวยแยกวัดใจ! ตาย 3 ศพเจ็บอีก 5 กระบะชนประสานงาสนั่นกลางสี่แยก



ชนสนั่นกลางสี่แยกวัดใจ รถกระบะประสานงา ตาย 3 เจ็บ 5 ชาวบ้านเผยแยกนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย อยากให้เร่งแก้ไข

วันที่ 11 พ.ค.2566 พ.ต.ต.ไพวัลย์ ศรีภะนา สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนมทวน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณสี่แยกหนองหอย หมู่ 11 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิขุนรัตนาวุธ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุสีบรอนซ์ทอง สภาพด้านหน้าพังยับเยินอยู่กลางถนนในรถพบคนขับและผู้โดยสารบาดเจ็บ ส่วนบนพื้นถนนมีศพชาย อายุ 57 ปี ผู้โดยสารอีกคนกระเด็นออกมา

ยับเยิน

ส่วนในป่าหญ้าริมถนนพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สภาพพลิกตะแคงอยู่ในแอ่งน้ำ ภายในรถพบศพชายคนขับ อายุ 29 ปี และผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย จากนั้นเจ้าหน้าที่ลำเลียงคนเจ็บส่งรพ. แต่ไปเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายเป็นผู้โดยสารรถโตโยต้า

สอบสวนทราบว่า คนขับรถกระบะโตโยต้าที่เสียชีวิตเป็นเจ้าของไร่อ้อย กำลังพาลูกน้องชาวเมียนมา 4 คน ไปต่ออายุบัตรคนงานที่จ.สุพรรณบุรี แต่ก็มาประสบอุบัตเหตุชนกับกรถกระบะคู่กรณีที่เดินทางมา 3 คน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

วินาศ

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ ให้ข้อมูลว่า บริเวณสี่แยกนี้มักจะเกิดอุบัติบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นสี่แยกที่ไม่มีสัญญานไฟจราจร ชาวบ้านอยากจะให้หน่วยงานที่รับผิดชอบในส่วนนี้เข้ามาหาทางแก้ไขให้ด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ