สังเวยฉลองปีใหม่ ลุง 61 ไปปาร์ตี้แต่กลับไม่ถึงบ้าน รถพุ่งลงอ่างเก็บน้ำดับ

Home » สังเวยฉลองปีใหม่ ลุง 61 ไปปาร์ตี้แต่กลับไม่ถึงบ้าน รถพุ่งลงอ่างเก็บน้ำดับ

สังเวยฉลองปีใหม่

เหตุสลด! หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี สังเวยฉลองปีใหม่ หลังไปปาร์ตี้ที่ บ. ก่อนไปแวะต่อที่ร้านอาหาร ขากลับเกิดอุบัติเหตุ รถพุ่งลงอ่างเก็บน้ำเสียชีวิต

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 มีข่าวอุบัติเหตุสลด หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี สังเวยฉลองปีใหม่ ไปปาร์ตี้แต่กลับไม่ถึงบ้าน โดย เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันนี้ (30 ธ.ค. 66) ร.ต.อ.วิวัฒน์ สิงห์คำมา พนักงานสอบสวน สภ.ดงมะไฟ ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนที่กำลังออกหาปลา อยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยเรือ ว่า มีรถคันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในอ่างเก็บน้ำห้วยเรือ บ.ดงน้อย ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร จึงประสานงานชุดกู้ชีพดงมะไฟ , กู้ภัยมิตรภาพรวมใจ ชุดอุทิศ และนักประดาน้ำเมตตาธรรมมูลนิธิ รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้การช่วงเหลือเป็นการด่วน

สังเวยฉลองปีใหม่ (1)
ที่มา : สมาคมกู้ภัยชุดอุทิศสกลนคร

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี้ห้ออีซูซุ แคป สีเทา ทะเบียน บล XX54 สกลนคร อยู่ในสภาพจมน้ำ ในอ่างเก็บน้ำห้วยเรือ ที่ความลึกประมาณ 2 เมตร ซึ่งมีเพียงแต่หลังคารถโผล่มาให้เห็นเท่านั้น อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในรถ และเข้าใจว่าเจ้าของรถอาจกลับบ้านไปแล้ว เนื่องจากภายในรถไม่มีคนอยู่เลย มีแต่รถที่ว่างเปล่าเท่านั้น โดยสภาพรถประตูไม่สามารถเปิดได้ พบกระจกข้างขวาคนขับลดลงทั้งบาน

  • แทงเพื่อนพ่อ ดับคาวงเหล้า เด็ก 13 ยอมรับ เสพยาบ้า ก่อนก่อเหตุ
  • เมาแล้วขับ ปีใหม่ วันแรกของ 7วันอันตราย พุ่งสูงกว่าปีที่แล้วเท่าตัว
  • คลิปไวรัล เมาไม่ขับเดินกลับบ้าน ยืนติดไฟแดง เคารพกฎจราจร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ออกสำรวจบริเวณโดยรอบอ่างเก็บน้ำ พบร่างเจ้าของรถ นอนหงายเสียชีวิต ห่างจากรถฝั่งคนขับประมาณ 2 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายนนทศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี เป็นชาวบ้าน บ.โพนก้างปลา ต.ดงมะไฟ อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืด มีเสื้อลายทหารคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบ แพทย์ชันสูตร ไม่พบบาดแผล หรือ ร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คือ “จมน้ำ”

สังเวยฉลองปีใหม่ (2)
ที่มา : สมาคมกู้ภัยชุดอุทิศสกลนคร

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนนทศักดิ์ ได้นัดพบกับเพื่อนเพื่อสังสรรค์ส่งท้ายปี ที่ บ.แห่งหนึ่ง พอตกค่ำก็ได้แวะไปหาเพื่อน และไปต่อร้านอาหารใน ต.ดงมะไฟ ก่อนจะอาสาไปส่งเพื่อนที่บ้านโพนแดง แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่ง นายนนทศักดิ์ ใช้เส้นทางริมอ่างเก็บน้ำในการเดินทางกลับบ้านเนื่องจากมีระยะทางที่สั้นกว่า แต่ทว่าเส้นทางดังกล่าวมืดไม่มีแสงสว่าง อีกทั้งตัวนายนนทศักดิ์ อยู่ในอาการมึนเมา จึงอาจเป็นสาเหตุให้รถเสียหลักพุ่งลงไปในอ่างเก็บน้ำ และคาดว่าหลักจากรถตกน้ำไปพยายามเอาชีวิตรอดแต่เสื้อผ้าที่สวมใส่อุ้มน้ำหนักน้ำมากเกินไปจึงทำให้ไม่สามารถว่ายน้ำได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ