สะเพร่า! รถบรรทุก ทำตะปูหกกระจายทั่วถนน ผู้โชคร้ายเหยียบเต็มล้อ แบนเป็นแถบ

Home » สะเพร่า! รถบรรทุก ทำตะปูหกกระจายทั่วถนน ผู้โชคร้ายเหยียบเต็มล้อ แบนเป็นแถบ

ตะปู-1

ความสะเพร่าคันเดียว ทำพังทั้งถนน รถบรรทุกขนตะปู ทำหกกระจายทั่วพื้นถนน ผู้โชคร้ายเหยียบเต็มล้อ แบนเป็นแถบ ไร้เงาคนรับผิดชอบ

เรียกได้ว่าการขับรถบนท้องถนน นอกจากอุบัติเหตุ รถชนรถ รถชนคน รถยนต์ชนมอไซค์ ก็ยังมีปัจจัยอีกเยอะมากที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสจต์เตือนภัย เนื่องจากมีรถบรรทุกตะปูคันหนึ่ง ทำตะปูร่างหล่นลงมากระจายเต็มพื้นถนน แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ อีกทั้งยังมีผู้เสียหาย ที่ขับไปเหยียบและต้องเปลี่ยนยางอีกด้วย โดยทางเพจนั้นระบุข้อความว่า

ความประมาทของคนๆนึงทำให้ผู้ใช้เส้นทางอีกหลายคนได้รับผลกระทบและความเสียหาย…พอมีกล้องเพื่อตามเอาตัวมารับผิดชอบได้ไหม จากกรณีนี้ ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านเวลาประมาณ8.30น.-19.30น.สามารถรวมตัวกันแจ้งความหรือทำอะไรได้อย่างไรบ้าง

#รถที่ผ่านเส้นทางนี้ก้มลงมองล้อยางรถของตัวเองด้วย


📌
รวบรวมผู้เสียหายเข้าแจ้งความค่ะ
#เสียงไม่ดัง
เรื่องไม่เดิน
#ประเด็นคือมันปะยางไม่ได้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียวโดนเต็มๆ4เส้น

.webp
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
  • สลด! หนุ่มนักเรียนได้ จยย.ใหม่ ขับชนท้าย รถทัวร์ดับ
  • สรุปให้ คดีพี่เลี้ยงโหด ทารุณเด็ก ในสถานสงเคราะห์ ล่าสุด ตร.จ่อจับ แล้ว
  • “ลุงตู่” มองค้อน หลัง ถูกจี้! ที่เอกสารเยอะ นี่ยังไม่ได้เตรียมเก็บของใช่ไหม?

เตือนภัยรถขนตะปู

29/5/66 19.00 น.ด่วน !!!!!! ถึงผู้ใช้รถถนนบายพาสตะวันออกช่วงหน้าร้านอิ่มปลาเผาช่วงขาขึ้นระมัดระวังด้วยครับมีรถบรรทุกทำลูกแม๊กตะปูลมร่วงหล่นลงบนถนนจำนวนมาก ทำให้รถที่ผ่านไปมาทับแล้วลูกแม๊กตะปูลมปักยางทำให้ยางรถรั่ว ขณะนี้งานปัองกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครเชียงราย ชุดเทศกิจ และ จนท.ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการจัดเก็บทำความสะอาดเพื่อที่จะให้รถใช้ถนนสัญจรได้ จึงขอให้ท่านที่ใช้ถนนเส้นทางบายพาสตะวันออกหน้าร้านอิ่มปลาเผาโปรดระมัดระวัง

ทั้งนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากรถบรรทุกคันต้นเหตุ และอุบัติเหตุเช่นนี้ นั้นก่อให้เกิดความอันตรายทั้งรถยนต์และรถเล็ก เพราะหากรถล้มหรือล้อยางระเบิด อาจจะทำให้รถสะบัดและมีอันตรายชีวิตได้ หากมีความเคลื่อนไหวหรือผู้รับผิดชอบออกมาเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบร์ททูเดย์ จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ตะปู2
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
3-1
ภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

โพสต์ต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ