สลด! หนุ่มนักเรียนได้ จยย.ใหม่ ขับชนท้าย รถทัวร์ดับ

Home » สลด! หนุ่มนักเรียนได้ จยย.ใหม่ ขับชนท้าย รถทัวร์ดับ
ชนรถทัวร์

ดับสลด! หนุ่ม นักเรียน ม.6 ได้ จักรยานยนต์ใหม่ ขับไปโรงเรียน แซงขวา ชนท้ายรถทัวร์ ดับ เพื่อนเผย ปกติ ผู้ตายซ้อนรถ ไปโรงเรียนทุกวัน

วันที่ (30พ.ค.66) เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. พ.ต.ต.อุดม เพ็ชรรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถทัวร์ (ภูเก็ต-สุไหงโกลก) ถนนบริเวณเยื้องปั้มน้ำมันโมบิล ใกล้แยกบางคูราว 500 เมตร ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต และพบว่ามีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย จากนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้เข้าเร่งกู้ชีพเป็นการด่วน

เนื่องจากผู้บาดเจ็บ ไม่มีชีพจร มีบาดแผลฉกรรค์บริเวณหน้าผาก และขาขวาหัก ก่อนเร่ง นำตัวส่ง โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต แต่ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายหลังทราบว่า เป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองภูเก็ต

เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนขาเข้าเมืองภูเก็ต พบรถบัสประจำทาง (รถทัวร์ สายภูเก็ต-สุไหงโกลก) ทะเบียน 10-1497 ตรัง จอดอยู่กลางถนน สภาพบริเวณไฟท้ายหลังรถแตกพังเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น pcx ป้ายแดง 97-100 เอ็น เจ เซอร์วิส ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

รถทัวร์-2
ภาพจาก นิคกี้.28 เหยี่ยวข่าวภูเก็ต1
  • “ลุงตู่” มองค้อน หลัง ถูกจี้! ที่เอกสารเยอะ นี่ยังไม่ได้เตรียมเก็บของใช่ไหม?
  • ทนายธีรยุทธ บุก อัยการสูงสุด ร้อง พรรคก้าวไกล ยุติแก้ มาตรา 112
  • วิโรจน์ ฟาดต่อ! ‘ส่วยทางหลวง’ มีนานแล้ว ถ้าตอบว่าไม่รู้ ก็ย้ายออกซะ

ทั้งนี้ จากการสอบถามโชเฟอร์ คนขับรถทัวร์ คันดังกล่าว ชื่อนายภานุวัฒน์ จักรราช อายุ 36 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถทัวร์ออกจากปั้มน้ำมันโมบิล เพื่อที่จะไปยัง บขส.ภูเก็ต 2 ถ.เทพกระษัตรี ภายในตัวเมืองภูเก็ต โดยได้ทำการเลี้ยวรถทัวร์ออกจากปั้ม มาบนถนนเลนส์กลาง ระหว่างนั้น ได้ยินเสียงดังตูม! บริเวณท้ายรถ จึงได้จอดรถลงไปดูเหตุการณ์ พบว่า มีรถจักรยานยนต์ของนักเรียน ได้ขับพุ่งเข้ามาชนท้ายรถทัวร์เข้าอย่างจัง

ตนคาดว่าน้องนักเรียนคนดังกล่าว ได้ทำการขึ้นแซงขวา รถยนต์ที่ขับตามรถทัวร์มา และตัดเข้ามาเพื่อจะแซงซ้ายรถทัวร์ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้น รถจักรยานยนต์น้องนักเรียนได้พุ่งชนบริเวณไฟท้ายด้านซ้ายของตัวรถทัวร์ หลังจากเกิดเหตุ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากที่ได้ลงไปสอบถามกลุ่มเพื่อนนักเรียนที่ขับจักรยานยนต์มาด้วยกัน ก็ทราบว่า ปกติน้องคนนี้ จะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนกับเพื่อนๆ ในทุกวัน แต่ล่าสุดนั้น ที่บ้านได้ซื้อรถใหม่ป้ายแดงให้ขับไปโรงเรียนและมาพบว่า ได้เกิดอุบัติเหตุอันเศร้าสลดขึ้นในวันนี้อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างละเอียดต่อไป

รถทัวร์-4
ภาพจาก นิคกี้.28 เหยี่ยวข่าวภูเก็ต1
รถทัวร์-3
ภาพจาก นิคกี้.28 เหยี่ยวข่าวภูเก็ต1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ