สอบปากคำ สาวเมา เป่าปรอทแตก ยันผลแอลกอฮอล์ ไม่เกินกำหนด

Home » สอบปากคำ สาวเมา เป่าปรอทแตก ยันผลแอลกอฮอล์ ไม่เกินกำหนด



คณะตำรวจ ตามไปสอบสวน สาวเมา เป่าปรอทแตก ถึงคอนโดย่านบางเขน ยืนยันผลตรวจ แอลกอฮอล์ ไม่เกินกฎหมายกำหนด รับสื่อสารผิดพลาดจริง ๆ

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2566 ตำรวจ สน.จรเข้น้อย ทำการสอบปากคำ น.ส.สโรชา พริตตี้สาว ที่โพสต์ว่า ได้ไปทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง พร้อมได้ดื่มจนเมา ก่อนขับรถกลับแล้วเจอด่านตรวจ ก่อนจะเป่าเมาจนปรอทแทบแตก แต่ตำรวจกลับปล่อยผ่านไปโดยไม่จับกุมดำเนินคดีฐานเมาแล้วขับ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

อ่านข่าว สาวเมา เป่าปรอทแตก แต่ตำรวจไม่จับ ชี้แจงแค่สื่อสารผิดพลาด แต่ยอมรับดื่มจริง

โดยน.ส.สโรชา ให้การว่า ได้เดินทางมาทำงานที่ร้านแห่งหนึ่ง ในคืนวันที่ 12 เมษายน 66 ทำหน้าที่เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ตามปกติในธีมงานสงกรานต์ มีการดื่มกินบ้าง ตามที่ลูกค้ายื่นให้ดื่มในลักษณะของการทำงาน แต่ยืนยันว่าไม่เมา

หลังจากร้านปิดก็ได้เดินทางกลับ โดยขับรถยนต์ส่วนตัวกลับคนเดียว เมื่อมาถึงถนนรามอินทรา ฝั่งมุ่งหน้าวงเวียนบางเขน ตัดกับถนนเลียบด่วนรามอินทรา ได้พบจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก็ได้ตรวจวัดตามปกติ รับว่าดื่มมาบ้างแต่มั่นใจว่าไม่เกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ซึ่งก็ตรงกับผลที่ตำรวจวัดว่าไม่เกินกว่าที่กฏหมายกำหนด

เมื่อตนมาถึงที่พักคอนโดย่านบางเขน จึงได้โพสต์ขอบคุณร้านและทีมงาน โดยถ่ายรูปที่ปรากฏในโพสต์ บริเวณที่จอดรถของคอนโด แต่ด้วยความไม่ระมัดระวังในการสื่อสาร จึงได้โพสต์ไปด้วยความคะนอง โดยยืนยันคำว่า “เป่าจนปรอทจะแตกพี่ก็ปล่อยหนูผ่าน” คือตนได้เป่าเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เต็มแรง ไม่ได้หมายถึงมีปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ