สลด 3 ศพ! พี่-น้อง-หลาน ตั้งโลงเรียงในศาลา ถูกเก๋งชนดับ ขณะไปเผาศพญาติ

Home » สลด 3 ศพ! พี่-น้อง-หลาน ตั้งโลงเรียงในศาลา ถูกเก๋งชนดับ ขณะไปเผาศพญาติ



สลด 3 ศพ! พี่-น้อง-หลาน ตั้งโลงเรียงในศาลา ถูกเก๋งชนดับ ขณะไปเผาศพญาติ ลูกชายเล่าสุดช็อก รื้อกิ่งไม้เจอศพแม่ เตรียมทยอยเผาคนละวัน

วันที่ 20 พ.ค.65 ที่ศาลาการเปรียญ วัดดอนแค หมู่ 7 ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้มีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพให้แก่ผู้เสียชีวิต 3 รายพร้อมกัน คือ นางพเยาว์ ยิ้มณรงค์ อายุ 69 ปี, นางลำใย ทับจาก อายุ 58 ปี น้องของนางพเยาว์ และนางศศินิภา ภู่เพียร อายุ 55 ปี หลานของทั้ง 2 คน ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของลูกๆ และญาติพี่น้อง

นายภาณุรักษ์ ยิ้มณรงค์ อายุ 41 ปี ลูกชายของนางพเยาว์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ นางพเยาว์ ได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ไปกับ นางลำใย ส่วน นางศศินิภา ขี่รถจยย.อีกคัน เพื่อจะไปร่วมงานฌาปนกิจศพญาติ ที่วัดคุ้งยาง หมู่ 4 ต.ไกรนอก แต่พอมาถึงบริเวณยูเทิร์นใกล้ทางเข้าหมู่บ้านวัดคุ้งยาง ขณะจอดรอจะเลี้ยวรถข้ามถนน จู่ๆ ก็มีรถเก๋งเสียหลักพุ่งมาชน ลากคน 3 คน พร้อมรถจยย. 2 คัน กระเด็นไปตกข้างทาง

ทำให้ นางพเยาว์ เสียชีวิตคาที่ ส่วน นางลำใย กับ นางศศินิภา ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล พอรู้ข่าว ตนก็รีบขี่รถไปที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงก็ทราบว่าเจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว 2 คน แต่อีกคนติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง ยังไม่รู้เป็นใคร ตนจึงขอเข้าไปดู พอแหวกกิ่งใบไม้ที่หักบังร่างอยู่ ก็เห็นใบหน้าของแม่ รู้สึกช็อก เข่าทรุด ร้องไห้เสียใจอยู่ตรงนั้น

นายภาณุรักษ์ กล่าวอีกว่า เนื่องจากเป็นญาติกัน เสียชีวิตพร้อมกันถึง 3 คน จึงต้องทำพิธีบำเพ็ญกุศลไปพร้อมกัน ในศาลาเดียวกัน เดิมนั้นจะตั้งกองฟอนแล้วทำพิธีฌาปนกิจศพไปพร้อมกันด้วย แต่ติดขัดไม่สะดวกหลายอย่าง เลยต้องทยอยทำพิธี โดย นางพเยาว์ จะฌาปนกิจศพในวันที่ 21 พ.ค., นางศศินิภา ฌาปนกิจศพในวันที่ 22 พ.ค. และ นางลำใย ฌาปนกิจศพในวันที่ 23 พ.ค. ที่วัดดอนแค หมู่ 7 ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ