สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

Home » สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่
จมน้ำ-ปก-min

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 23 เม.ย.67 ร.ต.อ.มะโน อ่อนสุระทุม รอง สว. (สอบสวน) สภ. วังตะเคียน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี ว่าได้รับเรื่อง ขอความช่วยเหลือให้ช่วยค้นหาเด็กชายวัย 7 ขวบ และ 9 ขวบ คาดว่าน่าจะสูญหายภายในน้ำ ในพื้นที่ ม.5 ต.บ่อทอง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังพบรองเท้าและเสื้อผ้าพร้อมเบ็ดวางอยู่ขอบบ่อ หลังได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิสัจจะ ฯ ลองตรวจสอบในพื้นที่พร้อมให้การช่วยเหลือค้นหาภายในบ่อดังกล่าว ทราบชื่อคือ เด็กชายปุญญพัฒน์ เงินงาม 7 ขวบ น้องนะโม (มีศักดิ์เป็นอา) และเด็กชายทินภัทร เงินงาม 9 ขวบ น้องเซฟ (มีศักดิ์หลาน) ทั้ง 2 เป็นญาติกัน

เด็กจมน้ำ ปราจีนฯ (1)-min

จากการสอบถาม นายหนูฝัน แสงเดือน 52 ปี ( อา ) กล่าวว่า ตนทำงานมาเลิกงานมา 5 โมงเย็นแม่ของน้องเขาบอกตนว่าน้องมากันตั้งแต่บ่ายสามโมงแล้วไม่รู้ว่าไปไหนพอมือแล้วก็เลยมาดูตรงนี้ก็พบรองเท้ากับเสื้อผ้า คิดว่าน้องน่าจะจมน้ำเพราะที่บ้านน้องก็ไม่พบน้องทุกๆ ทีน้องจะเข้าบ้านก่อนค่ำปกติน้องจะเล่นอยู่บ้าน

เด็กจมน้ำ ปราจีนฯ (13)-min

ทางด้าน นางสาวรัชนี แขวงแก้ว อายุ 44 ปี ( น้าสาว ) กล่าวว่า ช่วงเวลา 16.50 น. เห็นหลานสองคนถือเบ็ดตกปลามากันคนละคันเดินมาทางนี้ตอนแรกน้องจะเดินลงข้างบ้านแล้วไม่คิดว่าหลานจะมาเล่นน้ำตนคิดว่ากลับบ้านไปแล้ว ช่วงเวลา 2 ทุ่ม พ่อเขาเดินตามหาก็เลยพากันเอะใจกัน

  • เปิดคำสารภาพ ชายต้องสงสัย ‘คดีฆ่าหั่นศพ’ ช่วย ‘แก๊งยากุซ่า’ ก่อเหตุ
  • อยากให้ลูกฟันแข็งแรง ต้องเสริมด้วย “ฟลูออไรด์” เยอะ ๆ จริงไหม ?
  • สตช. ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘บิ๊กโจ๊ก’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ 6 คน ได้ทำการลงค้นหาภายในบ่อน้ำที่มีลักษณะเป็นบ่อดินลูกรัง กว้าง 2 งาน ลึก 4 เมตร มีน้ำเกือบเต็มบ่อขอบบ่อเป็นทางลาดชัน บริเวณขอบบ่อพบร้องเท้า1 คู่ ห่างไป 3 เมตร พบ เบ็ดฝรั่ง 2 คัน ลูกฟุตบอล 1 ลูก กระเป๋าและเสื้อผ้า รองเท้าอีก 1 คู่ ระหว่างนั้นทางด้านแม่ของน้องนะโมซึ่งเป็นย่าของน้องเซฟร้องไห้ตลอดเวลาจนเป็นลมถึง 2 รอบ ทางญาติๆ ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

เด็กจมน้ำ ปราจีนฯ (7)-min

ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงค้นหาอยู่ประมาณ 20 นาที ก็พบร่างของน้องทั้ง 2 คน อยู่ที่ก้นบ่อห่างจากขอบบ่อจากจุดที่ลงออกไป 20 เมตร หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้นำน้องทั้ง 2 ขึ้นมาแล้วทางแม่และพ่อได้เห็นร่างไร้ลมหายใจของน้องก็รีบเข้าไปหาร่างของน้องในทันที

เบื้องต้นทางพ่อแม่ของน้องทั้ง 2 คน ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่นำร่างอันไร้ลมหายใจของน้องทั้ง 2 ไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางเสียงร้องไห้ปานจะขาดใจของผู้เป็นแม่และพ่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ