ลูกชายผวา! แม่แท้ๆ อัดคลิปทำร้ายลูกสาว ขู่ไถเงินหมื่นผัวชาวต่างชาติ

Home » ลูกชายผวา! แม่แท้ๆ อัดคลิปทำร้ายลูกสาว ขู่ไถเงินหมื่นผัวชาวต่างชาติ
ขู่x่าลูกไถเงินพ่อ-ปก-min

สุดจะทน! แม่ใจมาร ชอบทำร้ายลูกสาววัย 7 ขวบ ผ่านวิดีโอคอลต่อหน้าสามีชาวต่างชาติ เพื่อข่มขู่เอาเงินหมื่น ลูกชายเผย ที่ผ่านมาแม่มีอารมณ์รุนแรง

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 จากกรณี หญิงอัดคลิปข่มขู่ลูกวัย 7 ขวบเพื่อไถเงินสามีชาวต่างชาติ ซึ่งมีข้อมูลมาจากสามีชาวต่างชาติ ของหญิงคนดังกล่าวบันทึกเอาไว้ ระหว่างที่มีการวีดีโอคอลกัน ข้ามประเทศ เป็นภาพความรุนแรง ที่คนเรียกตนเองว่าแม่ กระทำต่อบุตรสาววัยเพียง 7 ขวบ เพื่อขมขู่เอาเงินจากสามีชาวต่างชาติ

เมื่อทางทีมข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบว่า เด็ก 7 ขวบและแม่ อาศัยอยู่หมู่บ้านแห่งนี้ พบกับ นางสมศรี อายุ 61 ปี กรรมการหมู่บ้าน เล่าว่า หญิงในคลิปอดีตมีสามีเป็นคนไทยและมีลูก 1 คน จากนั้นเลิกราไปได้สามีต่างชาติชาวอังกฤษ และมีลูกสาว 1 คน ปัจจุบันอายุ 7 ขวบ ต่อมาสามีกลับไปทำงานที่ประเทศอังกฤษ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมลูก แต่โอนเงินมาให้ใช้ทุกเดือน แต่เมียคนไทยก็ไม่เคยพอใช้ จึงใช้วิธีทำร้ายลูกสาว เพื่อข่มขู่ให้ผัวต่างชาติโอนเงิน

แม่ทำร้ายลูก-min
  • โหดเกินเด็ก! หนุ่มน้อยวัย 14 ถูกอริดักปาระเบิดปิงปองใส่หน้า ดับคาถนน
  • ขำเกือบขิต! สาวสั่งทำสติกเกอร์ มาแปะของชำร่วย แต่ดันไม่เป็นอย่างที่คิด
  • อาจารย์ ม.ดัง ดับสลด เพราะมีอะไรตัดหน้ารถ เสียหลักชนเสาไฟ

คือเขามีปัญหาเรื่อเงินเรื่องทอง นอกจากนี้ ยังมีการข่มขู่โดยเอาผ้ารัดคอ เอาปืนจ่อทำท่าจะยิงหัวลูกเขากับลูกฝรั่ง เพื่อขอเงิน 2.6 หมื่น สามีฝรั่งก็เสียใจเนอะว่าทำไมทำกับลูกเขาแบบนี้

เมื่อถามว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นแล้ว ได้มีการแจ้งความเพื่อดำเนินการไปหรือยัง กรรมการหมู่บ้าน แจ้งว่า แจ้งความแล้วคะแจ้งความเมื่อวาน ตำรวจเขาเลยบอกว่า ต้องคอย ตำรวจยังทำอะไรไม่ได้ บอกว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว จึงต้องทำตามขั้นตอน

เมื่อทีมข่าวไป บ้านของเมียชาวอังกฤษที่ทำร้ายลูก ปรากฎว่า ไม่เจอหญิงคนดังกล่าวและลูกสาว 7 ขวบ แต่เจอเด็กชายอายุ 14 ปี เป็นลูกชายที่เกิดกับพ่อที่เป็นคนไทย โดยเด็กชายยอมรับว่าแม่ทำร้ายน้องสาวคนละพ่อจริง เพื่อขู่เอาเงินจากพ่อเลี้ยง และที่ผ่านมาแม่มักมีอารมณ์รุนแรง แม้แต่เขายังโดนแม่ตีบ่อย ๆ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยน้องสาว หากพบว่าแม่ป่วยก็อยากให้พาไปรักษา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางปู ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและนำตัวเด็ก 14 ลูกของผู้ก่อเหตุมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมและล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ไปหาแม่เด็กและทราบว่า น้องอลิสยังปลอดภัยดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ