สลด โชเฟอร์แท็กซี่ ปวดท้อง ซื้อยากินเองไม่ไปหาหมอ ก่อนพบดับในรถ

Home » สลด โชเฟอร์แท็กซี่ ปวดท้อง ซื้อยากินเองไม่ไปหาหมอ ก่อนพบดับในรถ



สลด โชเฟอร์แท็กซี่ ปวดท้อง ไม่ยอมไปหาหมอ วานเพื่อนบ้านซื้อยาให้กิน ก่อนพบเสียชีวิตในรถจอดหน้าห้องเช่านาน 7 ชั่วโมง ด้าน ตร.ส่งศพชันสูตร

วันที่ 3 ก.ค.2565 พ.ต.ท.ธันวา สองวิหค สารวัตร(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว หน้าห้องเช่าพบรถแท็กซี่ส่วนบุคล สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช6643 กทม. จอดอยู่ มีชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณ ภายในรถพบศพ นายนาวิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน

สลด โชเฟอร์แท็กซี่ ปวดท้อง ไม่ยอมไปหาหมอ วานเพื่อนบ้านซื้อยาให้กิน ก่อนพบเสียชีวิตในรถจอดหน้าห้องเช่า

สลด โชเฟอร์แท็กซี่ ปวดท้อง ไม่ยอมไปหาหมอ วานเพื่อนบ้านซื้อยาให้กิน ก่อนพบเสียชีวิตในรถจอดหน้าห้องเช่า

เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพลงจากรถ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในรถยังพบยาลดกรด และยาแก้ปวดท้อง 2 แผงวางอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ปกติแล้วนายนาวินมีอาชีพขับรถแท็กซี่ มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่คนเดียวมาประมาณ 1 ปีแล้ว นายนาวินมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคตับอักเสบ และรักษาตัวจนหายดี แต่ระยะหลังมักบ่นว่าปวดท้องอยู่เป็นประจำ เพื่อนบ้านแนะนำให้ไปหาหมอรักษาแต่ก็ไม่ยอมไป กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 2 ก.ค.บ่นปวดท้องหนัก จึงวานให้เพื่อนช่วยไปซื้อยาแก้ปวดท้องมาให้

เพื่อนบ้าน เปิดเผยต่อว่า พอถึงช่วงบ่าย ๆ มีคนเห็นนายนาวินเดินมาขึ้นรถแท็กซี่แล้วนั่งอยู่ในรถโดยที่ไม่ได้ขับรถออกไปไหน กระทั่งเลา 20.00 น. มีเพื่อนบ้านสังเกตเห็นว่านายนาวินนั่งคอตกอยู่ในรถคล้ายหมดสติแต่ไม่ได้ติดเครื่องยนต์รถ จึงเอะใจไปเคาะประตูเรียกก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่น จึงเปิดประตูรถจับตัว พบว่าเสียชีวิตแน่นิ่งแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่า โรคเก่ากำเริบ ประกอบกับปวดท้องหนักแล้วไม่ยอมไปหาหมอ จากนั้น ตำรวจจึงส่งศพชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมติดต่อญาติมารับไปดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ