สลด! รถตู้โดยสาร อัดท้ายพ่วง 18 ล้อ – 1 ใน 4 ศพ มีคนท้อง

Home » สลด! รถตู้โดยสาร อัดท้ายพ่วง 18 ล้อ – 1 ใน 4 ศพ มีคนท้อง
รถตู้-copy

สลดใจ! กรณี รถตู้โดยสาร อัดท้ายพ่วง 18 ล้อ บนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยา ตรวจสอบผู้เสียชีวิต 1 ใน 4 ศพ มีคนกำลังตั้งครรภ์

จากกรณีข่าวอุบัติเหตุเมื่อเช้านี้ 8 เม.ย. 66 เมื่อเวลา 05.18 น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 82+500 บนถนนทางหลวงเลข 7 ขาเข้าพัทยา ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 ราย เสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ 4 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง 1 ราย, โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง 1 ราย, โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา 5 ราย และ โรงพยาบาลชลบุรี 4 ราย

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ สภาพของรถตู้นั้นด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้โดยสารติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ที่นำเครื่องมือตัดถ่างงัดและนำร่างออกมา พบมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย โดย 1 ในผู้เสียชีวิตกำลังตั้งครรภ์ด้วย และชายอีก 1 ราย ทราบชื่อนายภัทรเดช อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้ นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 9 ราย (สาหัส 5 ราย)

  • ฤาษีอุดร รับผิดทุกประตู! วอนสังให้โอกาส พร้อมถอนแจ้งความฝ่ายหญิง
  • เพจดังออกแจง หลังชาวเน็ตถก จี้มะตูม ไม่พูดถึง แอร์ ภัณฑิลา ปม Forex-3D
  • สรุปแถลง! แฮกเกอร์ 9near เผย ยังจับไม่ได้ ไม่ฟันธงว่าข้อมูลหลุดจาก”หมอพร้อม”

คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เล่าเหตุการณ์

โดยผู้รอดชีวิตทั้งหมดเป็นชาวต่างด้าว จำนวน 12 คน มีชาวกัมพูชาและเมียนมา เหมารถตู้จากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าไปส่งที่จังหวัดจันทบุรี เพื่อไปต่ออายุบัตรต่างด้าว และเมื่อสอบถามคนขับรถพ่วง 18 ล้อ เป็นชายวัย 50 ปี นั้นเล่าว่า ขณะขับรถขึ้นเนิน จู่ๆ รถตู้พุ่งชนท้ายอย่างแรง คาดว่าคนขับรถตู้น่าจะหลับใน โดยรายละเอียดทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดได้รับรายงานเพิ่มเติมว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ได้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก ณ โรงพยาบาล 4 ราย รวมแล้วเสียชีวิตทั้งหมด 8 ราย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "180 ☬ 107060 รถรับจ้างไม่ประจำทาง"

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ