สั่งสอบ ปมสาวร้อง พ่อถูกรถชนดับ ตร.ขอหารครึ่ง เงินพรบ.5แสน ขู่ไม่จ่ายคดีไม่จบ

Home » สั่งสอบ ปมสาวร้อง พ่อถูกรถชนดับ ตร.ขอหารครึ่ง เงินพรบ.5แสน ขู่ไม่จ่ายคดีไม่จบ



สั่งสอบ ปมสาวร้อง พ่อถูกรถชนดับ ตร.ขอหารครึ่ง เงินพรบ.5แสน ขู่ไม่จ่ายคดีไม่จบ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ เตรียมตั้งคณะกรรมการเข้ามาตรวจสอบ

วันที่ 8 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี น.ส.จันทร์ธิดา อายุ 38 ปี เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังจากที่นายหวอย อายุ 72 ปี บิดา ประสบอุบัติเหตุถูกรถจยย.ชนท้าย ขณะกำลังกลับบ้านจนเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 2566 หรือเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีความคืบหน้า

โดยคนขี่รถจยย.คู่กรณี ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา แต่พนักงานสอบสวนที่ทำคดีอ้างว่ารถของพ่อตนไม่มี พรบ. ต้องเป็นฝ่ายผิด หรือถ้าไม่ผิดก็ประมาทร่วม จะไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยาจาก พรบ. 500,000 บาท แต่ถ้ายอมจ่ายเงิน 250,000 บาท เป็นค่าดำเนินการ จะได้รับเงิน 250,000 บาททันทีแต่ถ้าไม่จ่าย ก็ไม่ยอมทำเรื่องเพื่อให้ตนและครอบครัวนำเอกสารไปเบิกเงินเยียวยาการเสียชีวิตจาก พรบ.ได้

ล่าสุด พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ ได้ออกมาระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นจะตั้งคณะกรรมการเข้ามาตรวจสอบ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ยืนยันหากตรวจสอบได้ว่ากระทำผิด ก็จะมีบทลงโทษตามกระบวนการอย่างแน่นอน

อ่าน สีกากีฉาวอีก สาวร้องพ่อถูกชนเสียชีวิต ตร.เรียกเงิน 2.5 แสน คดีไม่คืบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ