สลด พ่อข่มขืนลูก นานกว่า 6 ปี ถ่ายภาพเปลือย แอบอัดคลิปมีเพศสัมพันธ์

Home » สลด พ่อข่มขืนลูก นานกว่า 6 ปี ถ่ายภาพเปลือย แอบอัดคลิปมีเพศสัมพันธ์
พ่อข่มขืนลูก

พ่อข่มขืนลูก นานกว่า 6 ปี เด็ก 17 เขียนจดหมายตัดพ้อถึงน้องสาว ช้ำหนักพ่อถ่ายภาพเปลือยลูก แถมแอบตั้งกล้องอัดคลิปมีเพศสัมพันธ์กับลูก

เมื่อวันที่ (20 มี.ค. 66) ส.ต.ท.วรชัย ศิริอัฐ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 สปพ.และ ส.ต.ท.นฤชิต กอพงษ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 สปพ. เข้าช่วยเหลือ น.ส.พลอย อายุ 17 ปี หลังได้รับแจ้งเหตุจาก ด.ญ.แพรว อายุ 13 ปี ว่า พี่สาวคือ น.ส.พลอย ถูก นายพล อายุ 49 ปี พ่อแท้ๆ กักขังหน่วงเหนี่ยว และ ข่มขืนกระทำชำเรา ขังไว้ภายในห้องพักย่านทุ่งสองห้อง เขตกรุงเทพฯ

พ่อข่มขืนลูก-1
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สืบเนื่องจากช่วงบ่ายของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ส.ต.ท.วรชัย ศิริอัฐ และส.ต.ท.นฤชิต กอพงษ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 ได้ขับรถสายตรวจหมายเลข 103 ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตตรวจรับผิดชอบ กระทั่งขับรถสายตรวจ มาถึงบริเวณใกล้กับ สน.บางเขน พบ ด.ญ.แพรวอายุ 13 ปี เดินร้องไห้อยู่บนทางเท้า จึงได้เข้าสอบถามได้ความว่า พี่สาวถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศและกักขังไว้อยู่ภายในห้องพักย่านทุ่งสองห้อง พร้อมนำเอกสารขอความช่วยเหลือมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นสมุดโน๊ตมีข้อความในเชิงตัดพ้อชีวิต เช่น พ่อทำร้ายร่างกายพี่ ทั้งกายทั้งใจ พี่ไม่ไหวแล้ว อยากแจ้งความ , ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิต พ่อพาพี่ไปโรงแรม ไม่ไหวแล้วจริงๆ , จะเอาอย่างไรดี เขายังคือพ่อไหม ทำกันแบบนี้ , ป้าเข้าข้างพ่อเรื่องที่พี่มีอะไรกัน ป้าไม่รู้เรื่องพ่อ พี่ไม่อยากทำร้ายพ่อ ทำอย่างไรดี เป็นต้น

ตำรวจ 191 ทั้งสองนาย จึงได้เข้าไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงห้องได้แสดงตัวพบ น.ส.พลอย อยู่กับ นายพล ซึ่งทันทีที่น.ส.พลอยเห็นตำรวจ ก็วิ่งกรูออกมาจากห้อง พร้อมกับสวมกอดน้องสาว พร้อมแจ้งกับสายตรวจว่า ถูกพ่อแท้ๆ กักขังไว้ภายในห้องพัก ไม่ให้ออกไปไหน และทำร้ายร่างกายมาเป็นเวลา 48 ชั่วโมง รวมถึงกระทำชำเราตน และยังเคยทำการบันทึกภาพวิดีโอไว้ภายในโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาไปที่รถสายตรวจ และเข้าตรวจสอบภายในห้องพักก็พบกล้องวีดีโอ ซุกซ่อนอยู่ที่หัวเตียง รวมทั้งขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือทั้งสองเครื่อง

  • นักวิชาการชี้ ซีเซียม-137 ถูกหลอมจนกลายเป็น ฝุ่นแดง มีอันตรายที่มองไม่เห็น
  • เตือน! PM2.5 วันนี้ 21มี.ค.66 ภาคเหนือ-ตะวันออกเฉียงเหนือยังหนัก
  • ชี้แจง! ดราม่า ห้องเก็บฝุ่นแดง ซีเซียม-137 เตรียมทำห้องตามมาตรฐานสากล

จากการสอบสวน นายพล พ่อเด็ก ให้การรับในประเด็นเรื่องกักขังหน่วงเนี่ยว และถ่ายคลิปบุตรสาว แต่ปฏิเสธในเรื่องของการข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เชิญเจ้าที่สหวิชาชีพ มาทำการสอบถาม น.ส.พลอย ก่อนที่จะให้การว่า ถูกนายพลข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และพยายามขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครเชื่อ และพยายามหลบหนี แต่ก็จะถูกจับได้ รวมทั้งทำร้ายร่างกาย จึงได้ขอให้น้องสาวออกไปแจ้งความเพื่อขอความช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของ นายพล พ่อเด็ก พบคลิปวีดีโอ ขณะนายพล มีเพศสัมพันธุ์กับบุตรสาวจำนวนหลายคลิป ซ่อนอยู่ในมือถือ ภายในอัลบั้มที่ถูกลบไปแล้ว อีกทั้งยังพบภาพเปลือยของ น.ส.พลอย รวมอยู่ด้วย

-2
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายพล ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ในทางเพศสำหรับตนเองและผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ก่อนนำตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่เหยื่อสาวอยู่ในความดูแลของทางกระทรวงพม.เพื่อที่จะดำเนินตามขั้นตอนต่อไป

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ