สลด! ดับ 3 ศพ เก๋งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลาง สาวท้องตายพร้อมลูก ด.ช.8 ขวบ ไม่รอด

Home » สลด! ดับ 3 ศพ เก๋งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลาง สาวท้องตายพร้อมลูก ด.ช.8 ขวบ ไม่รอด


สลด! ดับ 3 ศพ เก๋งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลาง สาวท้องตายพร้อมลูก ด.ช.8 ขวบ ไม่รอด

สลด! เก๋งหักหลบเศษยางบนถนน ชนเสาไฟเกาะกลาง เสียชีวิต 3 ศพ เป็นสาวท้อง 3 เดือน เด็กชายวัย 8 ขวบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับ เจ็บสาหัสอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 2 เม.ย.66 ร.ต.ท.บุรินทร์ ชนะ ร้อยเวร สภ.นิคมพัฒนา ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถ.สาย36 (ขาเข้าระยอง) ตรงข้ามมายอง ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล และ หน่วยกู้ภัยสยามระยอง เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 1ขน9588 กรุงเทพมหานคร พบิกคว่ำอยู่ตรงเกาะกลาง สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน พบผู้ชีวิตคาที่ 2 ราย และ ติดคาในรถ 2 ราย กระเด็นออกนอกตัวรถ 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งช่วยกันงัดรถ พาผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 3 ราย และผู้เสียชีวิตส่ง รพ.นิคมพัฒนา ต่อมาเด็กชายอายุ 8 ขวบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ. รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ส่วนอีก 2 รายยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบ ทราบว่ารถคันดังกล่าว กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง มาถึงที่เกิดเหตุพบเศษยางของรถบรรทุกตกอยู่กลางถนน จึงทำให้เสียหลักพุ่งลงไปเกาะกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย มีผู้หญิง 2 ราย หนึ่งในนั้นมีผู้หญิงตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือนหนึ่งราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่อง พร้อมตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ และความเสียหายของทรัพย์สินทางราชการเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป สำหรับผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บคงจะเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ