ย้อนดู โหนกระแส ทนายตั้ม ถอนตัวคดีลุงพล เรื่องเงินเป็นส่วนหนึ่ง FC บริจาคไม่กี่แสน

Home » ย้อนดู โหนกระแส ทนายตั้ม ถอนตัวคดีลุงพล เรื่องเงินเป็นส่วนหนึ่ง FC บริจาคไม่กี่แสน



ย้อนดู โหนกระแส ทนายตั้ม ถอนตัวคดีลุงพล เรื่องเงินเป็นส่วนหนึ่ง ที่เอฟซีบริจาคได้ไม่กี่แสน ไม่ถึง 10 ล้านบาทตามที่กล่าวหา

กลายเป็นประเด็นที่กำลังอยู่ในความสนใจ เมื่อ ทนายอั๋น นายภัทรพงศ์ ศุภักษร ออกมาเปิดเผยวส่า แฟนคลับลุงพล โอนเงิน 500,000 บาท เข้าบัญชี “มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม” ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เพื่อให้ทำคดี

ต่อมา ทนายตั้ม ออกมาโพสต์ตอบในเรื่องดังกล่าวว่า เป็นสลิปปลอม เรื่องนี้ไร้สาระมาก ผมเคยเอาบัญชีมูลนิธิกางไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนนั้นบอกโอนมา 10 ล้าน

ทั้งนี้ในรายการ โหนกระแส เมื่อวันที่ 29 พ.ย.2564 ถึงชนวนเหตุที่ทนายตั้มและทีมทนายถอนตัวจากคดีน้องชมพู่ที่ลุงพลต้องเป็นผู้ต้องหา โดย ทนายตั้ม โฟนอินเข้ามาในรายการว่า เรื่องราวทั้งหมดเงินเป็นส่วนหนึ่ง โดยตนโดนคนไม่ชอบลุงพลด่า และคนที่ชอบลุงพลก็มาด่าอีก ซึ่งแฟนคลับลุงพลก็มาด่าเรื่องเงิน แต่มาถึงจุดหนึ่งเกินจะอดทน ที่ผ่านมาตนก็ออกค่าเครื่องบิน ค่าเดินทาง ค่าที่พักให้ทีมทนายทั้งหมด มีค่าอาหารที่ลุงพลเลี้ยงอยู่แล้ว จนกระทั่งช่วงหลังลุงพลป้าแต๋นมาช่วยออกค่าที่พักให้บ้าง

  • ทนายตั้ม ซัดกลับ ทนายอั๋น ไร้สาระมาก ปมรับเงินแฟนคลับลุงพล 5 แสน
  • ทนายตั้มเปิดใจสาเหตุถอนตัว แจงปม10ล้าน ‘ลุงพล’ ลั่นคนทำคดีผมต้องหนักแน่น

“ไม่เคยคุยกับลุงพลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ส่วนนี้เคยบอกว่าไม่คิดเงิน ลุงพลก็บอกไม่มีรายได้อะไรมาก การออกงานแต่ละครั้งก็ได้เงินหลักหมื่น ผมจึงบอกไปว่าไม่คิดค่าทนายความ และไม่เคยบ่นเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ”

เมื่อถามเห็นว่าสาเหตุมาจากไม่สบายใจที่ลุงพลพูดไม่มีอะไรฟรีอยู่แล้ว ทนายตั้มเผยว่า ลุงพลไม่พูดให้เคลียร์ จนป้าแต๋นมาพูดให้ว่าไม่เคยจ่ายเงินให้เลย ที่ผ่านมาตนก็ยังต้องจ่ายเงินให้ทีมทนายด้วย

ทนายตั้มกล่าวว่า ส่วนเรื่องที่โดนกล่าวหาเรื่องเงิน 10 ล้านนั้น ตนได้เผยบัญชีที่เอฟซีลุงพลบริจาคให้ ได้ 1.5 แสนบาท ไม่ถึง 10 ล้านบาทตามที่กล่าวหา แต่มีคนมาพูดว่าได้เงินมา 10 ล้าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง

“เวลาทำคดีต้องมีอารมณ์ เพื่ออยากจะทำเพื่อคนๆ หนึ่ง แต่เมื่อไม่อยากทำและไม่มีใจ ก็ไม่ทำแล้ว ส่วนหมอปลาเพิ่งมาสนิทไม่นานและติดต่อเป็นระยะ โดยได้คุยกันหมอปลาก็เข้าใจเหตุผล คดีนี้ก็เหมือนกัน ถึงแม้หมอปลาไม่ถูกกับลุงพล แต่หมอปลาก็ไม่เคยมาพูดอะไร โดยคดีหมิ่นประมาทของลุงพล ผมยังทำหน้าที่ให้อยู่ แต่คดีน้องชมพู่ขอถอนตัวแล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ