สลด ช่างเชื่อม ตกคอนโดสูงสุดในเมืองหาดใหญ่ ยังไม่รู้ขึ้นไปทำอะไร

Home » สลด ช่างเชื่อม ตกคอนโดสูงสุดในเมืองหาดใหญ่ ยังไม่รู้ขึ้นไปทำอะไร



สลด ช่างเชื่อม ตกคอนโดสูงสุดในเมืองหาดใหญ่ ยังงงขึ้นไปทำอะไร ตร.เร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุ

เกิดเหตุช่างเชื่อมพลัดตกจากคอนโดมีเนียมกลางเมืองหาดใหญ่ซึ่งเป็นตึก51ชั้นสูงที่สุดในเมืองหาดใหญ่เสียชีวิตคาที่ตำรวจยังไม่สรุปอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำอะไรแอบแฝงหรือ เร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าตกจากชั้นใดและขึ้นไปทำอะไร

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9ก.ค.65 พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีคนตกจากคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนราษฎร์ยินดี กลางเมืองหาดใหญ่ โดยคอนโดดังกล่าว สูง 51 ชั้น หรือ 192 เมตร เป็นตึกที่สูงที่สุดในเมืองหาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมผู้เกี่ยวข้อง ทั้งแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่

พบร่าง นายสุพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว อ.เมือง จ.สงขลา ร่างตกลงมากระแทกพื้นดินอยู่ในพงหญ้า ซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่าข้างตึก จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกาย และน่าจะเสียชีวิตจากการตกลงมากระแทกพื้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรและหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งนิติบุคคลของคอนโด รวมทั้งพยานแวดล้อมอื่นๆ ไม่มีใครเห็นหรือทราบว่า นายสุพจน์ ตกจากชั้นใดหรือห้องใด และขึ้นไปทำธุระกับใคร หรือว่ามารับจ้างซ่อมแซมห้อง มีเพียงผู้ที่พักอยู่บนชั้นสามที่เห็นร่างขณะลอยลงมาเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถสรุปหรือระบุสาเหตุที่ตกลงมาได้ว่ามาจากอุบัติเหตุพลัดตกจากตึกธรรมดาหรือว่ามีอะไรที่มากกว่านี้หรือไม่

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อพ่อและนายจ้างที่นายสุพจน์ ทำงานอยู่ทราบว่าเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านควนหิน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา โดยพ่อบอกว่า ผู้ตายออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 06.00 น. คิดว่าไปทำงานตามปกติ

ขณะที่ นายจ้างบอกว่า ปกติ นายสุพจน์ จะมาถึงที่ทำงานตอน07.00 น.ทุกวัน แต่วันนี้ไม่ได้มาทำงานและไม่ได้โทรมาลาหรือบอกว่าจะไปไหน มาทราบอีกทีตอนที่ตำรวจโทรแจ้งว่าพลัดตกตึกเสียชีวิต

สำหรับเหตุการณ์นี้ทางตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดอีกครั้งว่าตอนเกิดเหตุ นายสุพจน์ มาคนเดียวหรือมากับใครและขึ้นไปห้องใดรวมถึงตกจากชั้นไหน เพื่อคลายข้อสงสัยว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเงื่อนงำอะไรแอปแฝงหรือไม่ และประสานนิติบุคคลของคอนโดให้ช่วยตรวจสอบตามห้องพักมีการจ้างช่างมาซ่อมแซมห้องพักหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ