สลด! คุณตาวัย 70 ปี จบชีวิตผูกคอดับ เพราะไม่อยากอยู่เป็นภาระลูกหลาน

Home » สลด! คุณตาวัย 70 ปี จบชีวิตผูกคอดับ เพราะไม่อยากอยู่เป็นภาระลูกหลาน
ตาผูกคอตาย-min

อยากตัดปัญหา! คุณตาวัย 70 ปี ผูกคอดับคาบ้าน ครอบครัวคาด เครียดอาการขาเจ็บหลังตกคลอง แต่ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน

ที่ จ.อุดรธานี หลานช็อคตาวัย 70 ปีผูกคอตายในบ้าน เห็นบ่นน้อยใจ ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน หลังเจอค่ารักษาพยาบาลเกือบสามหมื่น ห่วงไม่มีเงินค่าหมอ แต่ลูกหลานไม่ให้ลำบากหาเงินจ่ายแทนให้ หลังตาขับรถสามล้อสกายแล็ปลงคลองทำให้ซี่โครงหัก บ่นกับเมียถ้าตายจะหมดหนี้รักษามั้ย ตร.คาดเครียดไม่อยากเป็นภาระลูกหลานหาเงินค่ารักษาก่อเหตุผูกคอดับ ญาติๆ เห็นร่างร้องไห้แทบขาดใจ

วันนี้ (24 เม.ย.67) เวลา 12.00 น. ร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ลัดดาวัลย์ รอง สว (สอบสวน) สภ.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 359 หมู่ 2 บ้านน้ำคำ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปบ้านหลังเกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานีและกู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ปูน 2 ชั้น  บริเวณในห้องนอนชั้นสอง พบศพนายบุญเคน  หม่องเหล็ก อายุ 70 ปี ใช้เชือกผูกคอตายขื่อของบ้าน ญาติๆ ได้ตัดเชือกช่วยเหลือลงมา และช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่ทันพบว่านายบุญเคนเสียชีวิตแล้ว 

ลูกหลานคุณตา
  • ระทึกกลางดึก! สารเคมีรั่วไหลในโรงงาน ย่านพระรามที่ 2
  • ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว
  • ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

หลานเล่าเหตุการณ์

นางสมหมาย จันทร์สิริ อายุ 57 ปี หลานผู้ตาย เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับหลานชาย 2 คนเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมายายโทรมาบอกให้พาคุณตาไปกินข้าว จากนั้นหลานชาย จึงเดินหาแต่ไม่เจอจึงเดินขึ้นมาดูบนบ้านชั้น 2 ภายในห้องนอน หลานตกใจแทบช็อค พบตาใช้เชือกไนลอนผูกคอเสียชีวิตแล้ว ญาติๆและเพื่อนบ้านรีบวิ่งมาช่วยกันตัดเชือกลงพร้อมปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยได้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุของการผูกคอในครั้งนี้ตนเชื่อว่าเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้ขี่สามล้อเครื่องไปนาแล้วเกิดสามล้อตกคลองซี่โครงหักค่ารักษาพยาบาลประมาณ 30,000 บาท แกไม่มีจ่าย จึงทำให้ลูกหลานนำเงินมาจ่ายแทน ซึ่งลูกๆ หลานๆ ก็ไม่ขัด จ่ายให้ได้ คิดว่าสาเหตุที่ผูกคอตายเพราะตาเครียด เคยบ่นกับเมียถ้าตายไปจะหมดหนี้มั้ย และคงไม่อยากให้ลูกๆ หลานๆ ต้องหาเงินเกือบ 30,000 บาทมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ จึงก่อเหตุผูกคอตายดังกล่าว หลานสาวพูดไปน้ำตาก็จะไหลออกมา 

ขณะที่นายพิรญาณ ละครจันทร์ น้องปอ อายุ 16 ปี หลานชายตาเคน บอกว่า ตอนเที่ยงผมยังได้ยินคุณตาคุยกับเพื่อนบ้านอยู่ จากนั้นจะเรียกตาไปกินข้าว เรียกเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ตอนแรกนึกว่าอยู่ในห้องน้ำ พอเดินขึ้นมาบนบ้าน แทบช็อคเจอคุณตาผูกคอตายห้อยโตงแตง แทบช็อคเลย หลังแพทย์เวรชันสูตรศพ ญาติๆ ไม่ติดใจจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ตาผูกคอตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ