สลด กระบะบรรทุกคนงาน หมุนคว้างพุ่งข้ามเลนชนต้นไม้ ดับ2 เจ็บ10

Home » สลด กระบะบรรทุกคนงาน หมุนคว้างพุ่งข้ามเลนชนต้นไม้ ดับ2 เจ็บ10



สลด กระบะบรรทุกคนงาน เสียหลักหมุนคว้างข้ามเลน พุ่งชนต้นไม้ หลังคากระจุย เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 10 ราย บริเวณช่วงทางลงสะพานข้าม 5 แยกน้ำกระจาย

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 11 มี.ค.2566 ร.ต.อ.สุชาติ สงสม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานเสียหลักชนขอบทาง และข้ามฟากไปชนกับต้นไม้บนเกาะกลางถนนฝั่งตรวข้าม บนถนนกาจนวนิช ใกล้สะพานข้าม 5 แยกน้ำกระจาย ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยทั้งในพื้นที่และใกล้เคียง

สลด กระบะบรรทุกคนงาน เสียหลักหมุนคว้างข้ามเลน พุ่งชนต้นไม้ หลังคากระจุย เสียชีวิต 2 ราย

สลด กระบะบรรทุกคนงาน เสียหลักหมุนคว้างข้ามเลน พุ่งชนต้นไม้ หลังคากระจุย เสียชีวิต 2 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ผบ-284 สงขลา สภาพพังยับเยินทั้งคัน และหลังคาฟาดกับต้นไม้จนหลุดเหลือแต่ประตูกับห้องโดยสาร ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นคนงานก่อสร้างทั้งชายและหญิง 10 คน มีคนงานเสียชีวิต 2 คน เป็นชายสูงอายุ 1 คน และหญิงวัยกลางคนอีก 1 คน ส่วนคนขับคือ นายสุเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสงขลา เนื่องจากส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก และพลัดตกจากรถ

จากกการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุคนขับได้ขับรถขนแรงงานก่อสร้างที่เป็นชาวไทยมุสลิมมาจากพื้นที่ อ.สิงหนคร เพื่อเดินทางไปทำงานยังไซต์งานก่อสร้างใน อ.หาดใหญ่ แต่ในช่วงที่กำลังขับรถลงจากสะพานข้าม 5 แยกน้ำกระจายนั้น รถได้เกิดเสียหลักชนกับขอบสะพานทางลง และหมุนคว้างข้ามฟากไปที่ถนนอีกฝั่งใกล้กับศูนย์กู้ภัยพะวง และชนกับต้นไม้บนเกาะกลางหลายต้นจนหลังคารถหลุด

ส่งผลให้คนที่นั่งมาในแคปทั้งคนขับและคนงานกระเด็นออกมาจากรถบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ส่วนที่นั่งกระบะท้ายบางคนก็หลุดร่วงมาจากรถเช่นเดียวกัน แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้ชนประสานงา หรือชนเข้ากับรถคันอื่น เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุอาจจะมาจากคนขับหลับใน หรือเผลอวูบ ซึ่งจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนคนเจ็บและเสียชีวิตได้ประสานญาติเพื่อดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ