คอนเต ตอกกลับ ริชาร์ลิซอน – ชี้เห็นด้วยว่าเป็นฤดูกาลที่แย่ของหอกบราซิล

Home » คอนเต ตอกกลับ ริชาร์ลิซอน – ชี้เห็นด้วยว่าเป็นฤดูกาลที่แย่ของหอกบราซิล



อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียน ของทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ จากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิล ที่ก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าปีนี้เป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่มาก

ริชาร์ลิซอน ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตี อันโตนิโอ คอนเต หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ สเปอร์ ทำได้แค่เสมอกับ เอซี มิลาน 0-0 เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ทีมไก่เดือยทองต้องตกรอบด้วยการพ่ายสกอร์รวม 2 นัด 0-1

โดยครั้งนั้นเจ้าตัวเผยว่า “ผมพูดจริง ๆ ฤดูกาลนี้แย่มาก ผมต้องการลงเล่น ผมไม่เข้าใจ (ตัวเลือกของ คอนเต) ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และ คอนเต ให้ผมนั่งสำรองอีกครั้ง เมื่อวานเขาทดสอบผมใน 11 ตัวจริง แล้วก็กลับให้ผมเป็นตัวสำรองอีกครั้ง”

ขณะที่ล่าสุดทางฝั่งของคอนเต ออกมาตอบโต้การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของกองหน้าชาวบราซิลรายนี้แล้ว โดยระบุว่า “เขาพูดถูก เขาเริ่มต้นได้ดีกับเรา จากนั้นเขาก็บาดเจ็บ และไปเล่นฟุตบอลโลก และก็มีอาการบาดเจ็บหนักอีกรอบ”

“เขายิงได้ 0 ประตูกับเราในพรีเมียร์ มีแค่ 2 ลูก ในแชมเปียนส์ ลีก และชายคนนี้ซื่อตรงมากที่บอกว่า ฤดูกาลของเขามันไม่ดีเลย ทั้งนี้ซีซันของเขายังไม่จบลง หากเขาคู่ควรที่จะได้เล่น ผมก็จะมอบโอกาสให้กับเขา”

“ผมเขาใจว่าเขาได้ทำพลาดไป เพราะเมื่อคุณพูดด้วยคำว่า ผมและผม ไม่ใช่เรา มันหมายถึงการที่คุณคิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น และคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว ผมย้ำกับนักเตะของผม หากเราต้องการจะสร้างอะไรที่สำคัญ, สู้เพื่อนสิ่งที่สำคัญ และคว้าแชมป์ เราจำเป็นต้องพูดด้วยคำว่า เรา”

“หากเราพูดด้วยคำแทนตัวเอง เราก็แค่กำลังคิดถึงแต่ตัวเอง เขาเข้าใจดีและขอโทษแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะ ผมได้มีโอกาสที่จะทำให้ชัดเจนสำหรับเรื่องสปิริตของทีมอีกครั้ง”

ขณะเดียวกัน กัลโชแมร์กาโต สื่อในอิตาลี รายงานว่า ทีม”ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังแห่ง เซเรีย อา อิตาลี กำลังสนใจที่จะคว้าตัว ริชาร์ลิซอน ไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับเหตุผลที่ยูเวนตุสต้องการจะคว้าตัวริชาร์ลิซอน นั้น รายงานระบุว่าทีมเบียงโคเนรี หวังจะให้เขาเข้ามาเป็นตัวแทนของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ส่อแววแยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ