สลดใจ! เด็ก 2 เดือน หายตัวจากที่นอน เจออีกที ร่างลอยอืดใต้ถุนบ้าน

Home » สลดใจ! เด็ก 2 เดือน หายตัวจากที่นอน เจออีกที ร่างลอยอืดใต้ถุนบ้าน

เด็ก-2-เดือน

พ่อแม่ร่ำไห้ สลดใจ! เด็กหน้าตาน่ารักวัย 2 เดือน หายตัวจากที่นอน พ่อแม่รุดตามหา เมื่อพบอีกที ร่างลอยอืดใต้ถุนบ้าน

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 66 เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังชาวบ้านพากันตื่นตกใจเมื่อพบว่าเด็กน้อยวัยแค่ 2 เดือน หน้าตาน่ารักหายออกไปจากที่นอน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนผู้เป็นแม่ต้องรีบเดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด ในช่วงเย็นเพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น. ชาวบ้านในชุมชนจำนวนหลายสิบคน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้ช่วยกันระดมค้นหารอบๆบริเวณบ้าน ซึ่งพบว่าใต้ถุนเป็นคูน้ำขนาดใหญ่ ใช้เวลาค้นหานานหลายชั่วโมง จนพบพบร่างของน้อง “นิคุณ” อายุ 2 เดือน ลอยอยู่ในคูน้ำ สภาพขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นมา ทำให้น.ส.วีณา อายุ 19 ปี ผู้เป็นแม่ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ด้วยความเสียใจ

  • กรี๊ดสนั่น! คนร่วงใส่รถกระบะ ดิ่งจากสะพาน หน้าห้างดังศรีนครินทร์
  • สุราก้าวหน้า พิธา พรรคก้าวไกล โดนอีกดอก ศรีสุวรรณ จี้ ผิดพูดชื่อเหล้า
  • ด่วน! ‘ไฟไหม้รถทัวร์’ เพลิงไหม้ลุกท่วม ทางด่วนใกล้ สถานีกลางบางซื่อ

แม่เล่าเหตุการณ์

จากการสอบถาม น.ส.วีณา แม่น้องนิคุณ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา น้องนิคุณ นอนหลับอยู่บนฟูกที่นอน หลังจากคุณยายให้นมขวดเรียบร้อยแล้ว ส่วนคุณแม่นั้นกำลังวุ่นอยู่กับการทำงานภายในบ้าน จนกระทั่งทุกคนมาดูที่ที่นอนก็พบว่าน้องนิคุณหายไปแล้ว

คนในครอบครัวต่างพากันเชื่อว่า น้องนิคุณถูกลักพาตัวไป จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน แต่สิ่งที่ทุกคนไม่อยากคิดและไม่อยากให้เกิดขึ้นนั่นก็คือการพบศพของน้องนิคุณที่ลอยอยู่บริเวณคูน้ำใต้ถุนของตัวบ้าน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนค่อนข้างสลัม

ส่วนสาเหตุการตก ยังไม่มีใครคาดคิดว่าเพราะเหตุใด เนื่องจากบริเวณนั้นมีการกั้นแผ่นฝ้าไว้อย่างดี ไม่มีรูแม้แต่จะให้รอดลงไปได้เลย เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งชาวบ้านหลายคนพากันแปลกใจ

เบื้องต้นอยู่ระหว่างรอแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งเก็บร่องรอยหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของน้องนิคุณ หนูน้อย วัย 2 เดือน รายนี้ หากมีรายงานเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ จะรายงานให้ทราบอีกค่ะ

เด็ก2gfnvo
ภาพจาก : ข่าวนนทบุรี

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : ข่าวนนทบุรี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ