สลดดับทั้งคู่! ทวด-หลาน 8 ขวบเจอเป็นศพ ลอยอยู่ในน้ำ สภาพยังหมุนวน

Home » สลดดับทั้งคู่! ทวด-หลาน 8 ขวบเจอเป็นศพ ลอยอยู่ในน้ำ สภาพยังหมุนวน



สลดดับทั้งคู่! ทวด-หลาน 8 ขวบเจอเป็นศพ ลอยอยู่ในน้ำ สภาพยังหมุนวน

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 9 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.(หญิง) อมรรัตน์ พงษ์ประยูร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจมน้ำ ภายในคลองพื้นที่หมู่ 1 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรินทร์ บุญล้ำ อายุ 72 ปี และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของ นายสุรินทร์ ถูกนำขึ้นมาจากในคลองแล้ว ส่วนบริเวณรอมคลอง พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1 กพ-7726 ลพบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายชิตพล โพคำ อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่ลงไปช่วย เปิดเผยว่า ระหว่างขี่รถจักรยานออกกำลังกายจนมาถึงบริเวณดังกล่าว เห็นเด็กลอยอยู่ในน้ำในสภาพน้ำหมุนวน จึงได้ลงไปช่วย แต่ก็เจอผู้ใหญ่อีก 1 คน ที่จมอยู่ใกล้กัน จึงได้แจ้งมูลนิธิร่วมกตัญญูมานำร่างขึ้นบนถนน คาดว่าคงชวนกันมาเล่นน้ำ เพราะเด็กยังใส่เสื้อชูชีพ แต่บริเวณดังกล่าวเป็นน้ำวน จึงถูกน้ำพัด ส่วนทวดคงไปช่วย แต่ก็โดนน้ำหมุนวนก่อนหมดแรงเสียชีวิตทั้งคู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวรใกล้เคียง ก็พบว่าทวดและหลานได้ขี่รถจยย.มาจอดบริเวณดังกล่าว ก่อนลงเล่นน้ำ จนเสียชีวิต พนักงานสอบสวนจึงได้ให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.อานันทมหิดล ก่อนดำเนินการต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ